Ưu và nhược điểm của Outlook 365

Có lẽ nhiều người chẳng còn lạ gì Outlook 365, một sản phẩm của Microsoft được biết đến là một sản phẩm mới có rất nhiều ưu điểm, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Gmail, công cụ quản lý thư trực tuyến lâu năm. Thế nhưng ít ai biết rằng bên cạnh những tính năng ưu việt đó, nó vẫn tồn tại những nhược điểm. Liệu rằng chúng có ảnh hưởng gì đến công việc của bạn, và có cách gì để xử lý không?

Office 365 có thể được truy cập thông qua trình duyệt web từ PC hoặc Smart Cellphones, là một ứng dụng e-mail để quản lý hiệu quả các E-mail, Lịch trình, Danh bạ...

>>> SỰ KHÁC NHAU GIỮA OFFICE 365 VÀ OFFICE 2016

>>> KÍCH HOẠT VÀ CẤU HÌNH QUẢN LÝ THIẾT BỊ DI ĐỘNG OFFICE 365

>>> GIẢI PHÁP SAO LƯU, LƯU TRỮ VỚI OFFICE 365

Các tính năng của Outlook cho Microsoft Office 365

Ứng dụng email Outlook365 cung cấp các tính năng sau cho người dùng của nó:

  • Ghim email: Tính năng ghim trong ứng dụng email cho phép người dùng ghim từng email. Các email này được hiển thị trên đầu hộp thư với màu vàng.

  • One Click Archiving / Sweep Spams: Outlook 365 đi kèm với các tính năng lọc spam và rác hiệu quả.
  • Hiển thị email: Nó có một dòng hiển thị email rất nhỏ gọn và hấp dẫn, một cửa sổ phụ hiện diện ở phía bên phải của màn hình hộp thư đến. Cửa sổ phụ là khu vực có cửa sổ bật lên email khi được di chuột qua.
  • Lịch và quản lý tác vụ: Có một biểu tượng ở dưới cùng bên trái cho lịch và biểu tượng khác cho tác vụ. Lịch mở ra trong ngăn dẫn hướng khi biểu tượng được nhấp, màn hình giúp lên lịch các cuộc hẹn, sự kiện cho phép chỉnh sửa và sắp xếp lại nhanh chóng. Ngoài ra nó cũng đưa ra dự báo thời tiết trong 5 ngày.
  • Soạn một Email: Với sự trợ giúp của các tính năng như biên giới tùy chỉnh, thay đổi kích thước email, hiệu ứng đổ bóng cho hình ảnh và xoay hình ảnh đã khiến nó trở nên dễ dàng hơn.

  • Nhiều tài khoản: Outlook 365 cho phép bạn quản lý nhiều tài khoản IMAP / POP3 / Exchange và MSN.
  • Cộng tác dễ dàng: Với Outlook 365, người dùng nhận được nhiều công cụ chia sẻ và cộng tác trực tuyến khác nhau như Sway, Yammer, OneNote, PowerPoint, SharePoint, v.v.

Nhược điểm của Microsoft Outlook 365

Mặc dù có nhiều tính năng tốt của Outlook 365, vẫn còn một số điểm mà nó chưa thể khắc phục được:

  • Thời gian ngừng hoạt động: Đôi khi do lỗi hoặc các yếu tố khác mà Outlook 365 có thể không truy cập được.
  • Không thể quay lại bản cũ: Nếu có bản cập nhật mới cho bất kỳ sản phẩm và ứng dụng Microsoft nào thì người dùng không thể quay trở lại phiên bản trước sau khi cập nhật. Các tính năng này thường xuyên thay đổi và người dùng có thể gặp khó khăn trong việc theo dõi chúng.
  • Dễ gây nhầm lẫn cho người dùng Outlook thông thường: Có rất nhiều thiết lập cho chế độ xem Outlook tùy chỉnh có thể gây nhầm lẫn cho người dùng cũ. Ví dụ như các menu và tùy chọn đã được di chuyển đến các khu vực khác nhau khiến người dùng cũ gặp khó khăn.
  • Kết nối phụ thuộc: Là một tiện ích dựa trên đám mây, nó không thể được sử dụng nếu không có kết nối internet

Khả năng tương thích với các ứng dụng: Đôi khi các công cụ được cập nhật thường xuyên với Outlook 365 không thể tương thích với các công cụ kinh doanh.

Phần kết luận

MS Outlook là một trong những ứng dụng email phổ biến và đáng tin cậy nhất. Một sản phẩm mới bao giờ cũng có những lỗi nhất thời chưa thể khắc phục hoàn toàn. Tuy nhiên nếu người dùng cân nhắc ưu và nhược điểm của Outlook 365 sẽ biết được đây là một ứng vô cùng tuyệt vời cho quản lý Email. Và mục đích của bài viết này, hệ thống Vdotrading muốn cung cấp thông tin để cho người dùng hiểu rõ hơn về Outlook 365 để sử dụng đạt hiệu quả và năng suất tối đa của nó.