Cách xem pass wifi trên win 10 nhanh nhất

Windows 10 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành từ Microsoft, được phát hành vào năm 2015 và ban đầu được cung cấp miễn phí cho người dùng hợp pháp của Windows 7 và Windows 8.1. Phiên bản mới này kết hợp các tính năng từ hai phiên bản trước đó cho phù hợp với người dùng theo cách tốt hơn cho cả máy tính để bàn, máy tính xách tay cũng như các thiết bị di động cho tất cả các ứng dụng.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất trong Windows 10 là Microsoft đã thay thế các ô màn hình, bắt đầu từ Windows 8 và đưa trở lại Menu Bắt đầu. Họ cũng loại bỏ các thanh công cụ dọc xuất hiện từ các cạnh của màn hình. Những thay đổi này làm cho phiên bản Windows này dễ sử dụng hơn cho người dùng cả máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động.

Windows 10 tập trung vào tính nhất quán cho khách hàng của mình. Những cải tiến này tập trung vào việc tối đa hóa sự tham gia của khách hàng trong phát triển Windows, đơn giản hóa việc triển khai và phục vụ các máy khách Windows, và cân bằng các tài nguyên cần thiết để triển khai và duy trì Windows theo thời gian.

Pass wifi trên win 10 có đôi lúc chúng ta có thể quên, nhưng làm thế nào để lấy lại, có khi trong tình huống gấp gáp bạn cần truy cập mạng nhanh chóng, dưới đây là cách xem pass wifi trên win 10 nhanh nhất.

Cách xem pass wifi trên win 10

Bước 1: Click vào góc trái màn hình biểu tượng Wifi, chọn Open Network and Sharing Center.
Bước 2: Hiện ra bảng Network and Sharing Center

Ở phần Active networks sẽ hiển thị mạng Internet mà bạn đang truy cậpẤn chuột vào tên Wifi như trong hình để vào phần Wifi Status( trạng thái wifi)

>>>Bạn có biết cách tắt windows defender win 10 như thế nào không?

Bước 3: Trong phần trạng thái Wifi chọn Wireless Properties

Bước 4: Trong phần Wireless Network Properties. Chọn mục Security (Bảo mật).

Bước 5: Trong tùy chọn của Security, click chuột vào Show characters bạn sẽ thấy mật khẩu của mình.
Vậy là bạn đã lấy lại được mật khẩu Wifi không may bị quên mất của mình. Việc cần làm của bây giờ chỉ là lưu mật khẩu của mình ra WordPad, Word hoặc các công cụ ghi chú khác để tiện sử dụng sau này. Nếu mật khẩu hiện tại quá khó nhớ, bạn có thể đổi mật khẩu Wifi để lưu lại mật khẩu dễ nhớ nhất cho việc đăng nhập của mình.

Hệ thống Vdotrading là đại lý phân phối phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk, phần mềm ảo hóa bản quyền, phần mềm quản lý, phần mềm diệt virus...và tất cả các phần mềm chính hãng dành cho người dùng là cá nhân và doanh nghiệp. Với tư cách là đối tác lớn của nhiều hãng sản xuất lớn như Autodesk, Microsoft, BKAV tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá chính hãng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, đồng bộ. Xin chân thành cảm ơn!