Sự khác nhau giữa Office 365 và Office 2016

Office 2016 được xem là sản phẩm Microsoft Office truyền thống, được bán với khoản phí một lần, trước. Bạn phải trả một lần để mua một phiên bản Office 2016 mà bạn có thể cài đặt trên một máy PC hoặc Mac và sử dụng vô thời hạn.

Sự khác nhau giữa Office 365 và Office 2016

Office 365 là Phần mềm Microsoft mới nhất được tung ra thị trường phân khúc phần mềm văn phòng. Thay vì thanh toán một mức giá cao trước, bạn có thể trả một khoản phí hàng tháng hoặc hàng năm và luôn được truy cập vào phiên bản mới nhất. Dữ liệu của bạn cũng được lưu trữ đám mây OneDrive bổ sung và truy cập vào các ứng dụng Office dành cho máy tính bảng. Bạn có thể chọn một thuê bao cho phép bạn cài đặt Office trên 5 máy tính khác nhau, chia sẻ nó với gia đình hoặc chỉ nhận Office cho chính bạn.

Office 2016: Một sản phẩm của truyền thống

Gói Office này chỉ bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote, gói này không bao gồm Outlook.

Sự khác nhau giữa Office 365 và Office 2016

Bạn có thể tải về và sử dụng Office 2016 cho đến chừng nào bạn muốn. Bạn sở hữu nó. Bạn sẽ không bao giờ phải trả bất cứ thứ gì khác. Tuy nhiên, khi Microsoft phát hành phiên bản Office mới, bạn sẽ phải trả tiền để mua phiên bản Office mới hoặc bị kẹt với Office 2016 cho đến khi bạn trả một lần nữa.

Khi mua Office 2016, bạn phải chọn giữa "Office Home & Student 2016" cho máy tính chạy trên Windows và "Office Home & Student 2016 for Mac" dành cho máy Mac (cả hai đều có giá 150 đô la). Nếu bạn chuyển từ Mac sang máy tính Windows hoặc ngược lại, bạn phải mua lại Office.

Bạn chỉ có thể cài đặt Office 2016 trên một máy PC hoặc Mac một lần. Bạn có thể hủy kích hoạt nó và di chuyển nó đến máy tính khác, nhưng bạn sẽ cần mua một khoá giấy phép khác nếu bạn muốn nó được cài đặt trên hai máy tính cùng một lúc.

Office 365 Cá nhân: Đăng ký văn phòng cho một người

Đọc thêm: HỎI ĐÁP VỀ MICROSOFT OFFICE 365

Gói Office 365 bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote. Tuy nhiên, nó cũng bao gồm Outlook, Nhà xuất bản và Truy cập. Ngoài ra, bạn nhận được 1 TB dung lượng lưu trữ trực tuyến trong OneDrive và 60 phút phút Skype mỗi tháng. Bạn có thể sử dụng những phút này để gọi điện thoại từ Skype.

Sự khác nhau giữa Office 365 và Office 2016

Bạn chỉ có thể tải xuống và sử dụng Office qua Office 365 nếu đăng ký của bạn là hiện tại. Nếu bạn ngừng trả tiền thuê bao, bạn sẽ mất quyền truy cập vào các ứng dụng Office của bạn.

Khi bạn đăng ký Office 365, bạn có thể cài đặt Office trên máy PC hoặc Mac. Nếu bạn chuyển từ máy Mac sang máy tính Windows, hoặc ngược lại, bạn không phải trả bất cứ điều gì thêm. Chỉ cần tắt giấy phép từ máy tính Windows của bạn và cài đặt nó trên máy Mac của bạn.

Office 365 Personal cho phép bạn cài đặt Office trên một máy PC hoặc Mac cùng một lúc, cộng với một máy tính bảng - hoặc là máy tính bảng iPad, Android hoặc Windows.

Office 365: Bộ sản phẩm Microsoft này có thể được truy cập qua trình duyệt web từ bất kỳ máy tính hoặc thiết bị nào. Các kế hoạch cá nhân và kinh doanh có các tính năng rất khác nhau. Các kế hoạch cá nhân có giới hạn về số lượng thiết bị có thể truy cập Office 365. 

Hai trong ba kế hoạch kinh doanh cho phép sử dụng Office trên năm máy tính bảng và điện thoại cho mỗi lần cài đặt Office. Office Online có ít tính năng hơn Office 365 dựa trên thuê bao và hoàn toàn miễn phí.

Bất kể loại kế hoạch nào bạn chọn, Office 365 lưu trữ thông tin trong đám mây và đi kèm với phí đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm. Khi thanh toán ngừng, dịch vụ sẽ dừng.

Outlook.com: Outlook.com thay thế Hotmail dưới dạng dịch vụ email miễn phí của Microsoft mà bạn có thể truy cập qua bất kỳ trình duyệt web nào. Outlook.com là một phần của Office Online, có chức năng hạn chế so với Office 365 và Office for PC. Outlook.com và Office Online lưu trữ thông tin trong đám mây.

Sự khác nhau giữa Office 365 và Office 2016 Cả hai sản phẩm đều có nhiều tiện ích rất thuận lợi cho người dùng. Tuy nhiên với lợi thế là kẻ sinh sau, Office 365 cho thấy nó đã kế thừa và phát huy những kẻ tiền nhiệm tốt đến mức nào/. Có thể thấy một số điểm rất rõ từ Sự khác nhau giữa Office 365 và Office 2016, từ việc bổ sung các tính năng tiện ích đến việc thanh toán, cập nhật phiên bản mới nhất,... của Office 365 mang lại một làn gió mới cho dòng sản phẩm phần mềm văn phòng.

tag: Phần mềm Microsoft 2017,phan mem microsoft ban quyen,phan mem microsoft chinh hang,phan mem microsoft 2017 moi nhat