Phân vân nên chọn VMware vSphere 6.0 hay Microsoft Hyper-v 2012 R2

Hai phần mềm ảo hóa VMware vs Hyper-V luôn là chủ đề nóng trong thị trường công nghệ ảo hóa bởi vì chúng chiếm hơn một nửa thị trường các giải pháp ảo hóa hiện nay. 
Vì vậy những câu chuyện được đưa ra bàn tán, so sánh, thậm chí là nói xấu nhau diễn ra rất sôi nổi. Họ đưa ra những quan điểm cá nhân về các tính năng được bổ sung trên phiên bản mới, sự tiện lợi khi mua phần mềm ảo hóa cho đến cài đặt và sử dụng chúng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ làm rõ sự Phân vân nên chọn VMware vSphere 6.0 hay Microsoft Hyper-v 2012 R2 của người dùng

Công nghệ phần mềm ảo hóa vmware vẫn là một lực lượng thống trị và dẫn đầu thị trường với một thị trường rộng lớn và bền vững ở hầu hết các cấp đọ người dùng, nó phổ biến giống như bạn nghe đến hệ điều hành thì nghĩ ngay đến Microsoft vậy.

  • VMware vSphere 6.0 là nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ hàng đầu bằng sự quản lý nhất quán cho các trung tâm dữ liệu ảo. Cung cấp dịch vụ quản lý ngay từ những thời điểm đầu tiên với giải pháp ảo hóa máy chủ mạnh mẽ, tính khả dụng đột phá, quản lý tự động an toàn và thông tin chi tiết hoạt động thông minh. Tự động hóa vị trí tải công việc và tối ưu hóa tài nguyên dựa trên các mẫu đặt trước có thể tùy chỉnh. 
  • Hyper-v 2012 R2 cho phép bạn tạo và quản lý một môi trường máy tính ảo hóa bằng cách sử dụng công nghệ ảo hóa được tích hợp trong Windows Server. Các thành phần cài đặt cần thiết bao gồm Windows hypervisor, Hyper-V Virtual Machine Management Service, WMI ảo hóa và các thành phần ảo hóa khác như bus máy ảo (VMbus), nhà cung cấp dịch vụ ảo hóa (VSP) và trình điều khiển cơ sở hạ tầng ảo (VID).

>>> NÊN SỬ DỤNG VMWARE HAY VIRTUALBOX CHO ẢO HÓA DESKTOP?

>>>  CÔNG NGHỆ ẢO HÓA CHO DOANH NGHIỆP

So sánh VMware vSphere 6.0 vs Microsoft Hyper-v 2012 R2

Bảng so sánh VMware vSphere 6.0 hay Microsoft Hyper-v 2012 R2 này giúp bạn hiểu cặn kẽ các bộ tính năng ảo hóa giữa 2 sản phẩm ảo hóa mới nhất của 2 gã khổng lồ trong ngành

Lời công bằng cho cuộc chiến phần mềm ảo hóa VMware vs Hyper-V

Tất nhiên là không có gì hoàn toàn chính xác, mỗi một tín đồ của mỗi hãng sẽ đưa ra được những lập luận xác đáng để bảo về cho quản điểm của mình. Chúng tôi viết bài này cũng không chủ định hạ bệ hay đề cao một sản phẩm nào cả. Đây chỉ đơn giản là các tính năng mà mỗi phần mềm ảo hóa sở hữu, và để đến tay người dùng thì họ còn phải xem loại nào phù hợp hơn nữa.

Hệ thống Vdotrading chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm và giải pháp ảo hóa tốt nhất cho doanh nghiệp. Bằng những kinh nghiệm và nghiệp vụ tích lũy nhiều năm, thiết lập hệ thống ảo hóa cho hàng trăm đơn vị, xây dựng được uy tín và duy trì mối liên hệ với những khách hàng cũ, Vdotrading tự hào là một trong những doanh nghiệp CNTT lớn mạnh trong cả nước.

Với chi nhánh có tại 2 miền nam bắc, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 bằng sự chuyên nghiệp nhất:

  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666 - 0936 300 136
  • VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0936 108 858
  • Contact Center: 1900 6891
  • Email: info@vdotrading.vn
  • Website: vdotrading.vn

Tags: mua phần mềm ảo hóa,mua phần mềm ảo hóa bản quyền,mua phần mềm ảo hóa chính hãng,giải pháp ảo hóa,công nghệ phần mềm ảo hóa vmware,phần mềm ảo hóa vmware bản quyền,mua phần mềm ảo hóa vmware,phan mem ao hoa vmware,phan mem ao hoa vmware chinh hang,mua phan mem ao hoa vmware