Phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mở rộng mô hình 3D

Hãng phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mở rộng mô hình 3D đối với 3ds Max và Maya nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng tính trực quan các tiện ích mở rộng, hỗ trợ các tác vụ hoạt ảnh phức tạp, tăng tốc thiết kế, chia sẻ, quản lý trên mọi giai đoạn trong một quá trình thiết kế tổng thể.

Phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mở rộng trong Maya 2016


  • Công cụ văn bản hoàn toàn mới giúp việc tạo thương hiệu, trưng bày, chuỗi tiêu đề và các dự án khác yêu cầu văn bản 3D trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, cho phép các nhà thiết kế tạo loại có thể chỉnh sửa, không cần phá hủy, có thể tùy biến.
  • Hỗ trợ đồ họa vector có thể mở rộng (SVG) giúp các nhà thiết kế mang thiết kế 2D được tạo trong các ứng dụng như Adobe Illustrator vào trong môi trường 3D.
  • Các nút xử lý hình ảnh và kết cấu mới trong Hypershade cho phép phát triển đơn giản hơn về giao diện.
  • Việc xuất các trò chơi đã được đơn giản hóa và sắp xếp hợp lý, giúp việc chuyển từ Maya sang các công cụ trò chơi như Unity, Unreal và Autodesk Stingray nhanh hơn và dễ dàng hơn. 
  • Liên kết trực tiếp giữa Maya và công cụ trò chơi Stingray có thể cập nhật hình học, ký tự và vị trí camera. Thay đổi có thể được nhìn thấy ngay lập tức trong một trong hai công cụ, loại bỏ sự cần thiết phải tái xuất khẩu hoặc thay thế bằng tay tài sản trong một cảnh.

Phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mở rộng trong 3ds Max 2016 

Xem thêm

>>YÊU CẦU HỆ THỐNG AUTODESK 3DS MAX 2018

>>TỔNG QUAN AUTODESK MAYA 2017


  • Bộ Voxel và Heat Map cho phép các nhà thiết kế nhanh hơn. Bộ điều khiển hoạt ảnh đồ thị tối đa mới (MCG) cung cấp khả năng cho hoạt ảnh 
  • Cho phép các nhà thiết kế chuyển giao các mô hình, hoạt ảnh và các dữ liệu khác từ 3ds Max thành các công cụ trò chơi như Unity, Unreal và Autodesk Stingray. ShaderFX cũng đã được tăng cường để hỗ trợ các shaders dựa trên vật lý trong Stingray, đảm bảo tính nhất quán trực quan trong các công cụ gian hàng.
  • Một liên kết Live mới giữa 3ds Max và Stingray cho phép các chuyên gia trực quan thiết kế đánh giá và xem xét thiết kế của họ trong môi trường 3D tương tác.
  • Giới thiệu một công cụ văn bản 3D mạnh mẽ để xây dựng hình ảnh hấp dẫn

3ds Max và Maya là hai phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk phổ biến rất được người dùng, đặc biệt là những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Với việc mở rộng thêm các tính năng cho mô hình 3D, hoạt hình, VFX, chúng đã thực sự trở thành công cụ thiết kế mạnh mẽ không thể thiếu.

Để sở hữu những bộ phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mới nhất như Autocad, Maya, AUTODESK STINGRAYAUTODESK AUTOCAD LT 2018 AUTODESK REVIT 2018, AUTODESK 3DS MAX 2018 quý khách hàng hãy liên hệ tới hệ thống Vdotrading chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cài đặt, xây dựng hệ thống cho một tổ chức hay doanh nghiệp áp dụng. 

  • VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
  • Tel: 024 7305 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • VPĐD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • Email: info@vdotrading.vn

Từ khóa: phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk bản quyền,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk chính hãng,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mới nhất,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk 2017,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk 2018,đại lý phân phối phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk,bảng giá phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk,phan mem thiet ke do hoa Autodesk moi nhat,phan mem thiet ke do hoa Autodesk ban quyen,phan mem thiet ke do hoa Autodesk 2017,phan mem thiet ke do hoa Autodesk 2018