Mẹo sử dụng Ms Outlook tiếp thị cho doanh nghiệp vừa & nhỏ

Trong kỷ nguyên hiện đại, tiếp thị là nền tảng đằng sau sự thành công của mọi doanh nghiệp. Nếu một doanh nghiệp muốn nổi bật, có sức cạnh tranh, khả năng tồn tại và phát triển thì cần phải nỗ lực trong việc tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho công chúng, thị trường biết đến. 

Tuy nhiên bài toán đặt ra cho mỗi loại quy mô doanh nghiệp lại khác nhau, doanh nghiệp lớn khác, họ có nguồn lực, có hệ thống lớn, và họ sử dụng đa dạng các hình thức marketing để mang lại nhiều nguồn khách hàng. Nhưng với doanh nghiệp vừa và nhỏ với số lượng hơn 90% ở Việt Nam thì ngược lại, họ thiếu nhiều thứ, nên cách họ quảng bá bản thân cũng sẽ khác, tiết kiệm và hiệu quả sẽ là phương châm hàng đầu.

Một trong những công cụ vô cùng hiệu quả được ông lớn phần mềm bản quyền Microsoft phát triển dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, phát triển sản phẩm_ Ms Outlook. Với Mẹo sử dụng Ms Outlook tiếp thị cho doanh nghiệp vừa & nhỏ, bạn có thể thấy rằng bạn đã có hầu hết các ID liên hệ công việc của mình trong ứng dụng email, mang lại cho bạn một nền tảng vững chắc để nhanh chóng tạo chiến dịch mà không cần đầu tư vào phần mềm bổ sung khác.

Tính năng Business Contact Manager để chạy chiến dịch


  • Nếu bạn đang sử dụng Outlook, bạn sẽ thấy tính năng quản lý liên hệ công việc (BCM), đó là một công cụ CRM nhỏ được bao gồm trong Outlook để giúp bạn quản lý khách hàng tiềm năng, tạo báo cáo và có thể được sử dụng để chạy các chiến dịch. 
  • Để bắt đầu, bạn có thể tạo một chiến dịch tiếp thị mới và gán cho nó một mã. Đánh dấu nó lại và có thể tạo một chi phí ngân sách cho chiến dịch này. Outlook cho phép bạn tạo danh sách liên hệ bao gồm chiến dịch và các phương pháp tiếp khách hàng mà bạn muốn theo dõi. Và nếu bạn chọn chiến dịch email, bạn có thể nhận kết quả chi tiết của chiến dịch bằng cách sử dụng tùy chọn theo dõi trong nhóm chiến dịch trong BCM.

Sử dụng Outlook để lên lịch cuộc hẹn tiếp thị và quản lý khách hàng tiềm năng

Ứng dụng Outlook có thể được sử dụng để lên lịch cuộc họp với khách hàng tiềm năng và thậm chí được sử dụng để gửi lời mời đến các cuộc thảo luận trực tuyến, sử dụng Google Hangouts làm nền tảng. Bên cạnh đó bạn luôn có thể quản lý khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng tính năng BCM và theo dõi tài khoản khi chúng phát triển trong một khoảng thời gian. 

Bài liên quan SO SÁNH 2 CÔNG CỤ THƯ ĐIỆN TỬ GMAIL VÀ OUTLOOK

Tích hợp tài khoản truyền thông xã hội trong Outlook

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Outlook 2013 trở đi thì bạn có thể tích hợp các tài khoản truyền thông xã hội trong Outlook và tiếp cận với tất cả các liên hệ của bạn trên các nền tảng như Facebook và LinkedIn. Bạn có thể trực tiếp đọc bài viết của họ, cập nhật trạng thái...từ Outlook và thậm chí gửi tin nhắn cho họ mà không cần rời khỏi ứng dụng email.

Sự cố Outlook có thể gây mất dữ liệu.

Trong khi ứng dụng Outlook đã qua nhiều năm trở nên quen thuộc với mọi người, nó vẫn còn có khả năng dễ bị lỗi do mất dữ liệu phát sinh từ các lỗi PST. Nếu bạn đang chạy một chiến dịch tiếp thị bằng cách sử dụng ứng dụng Outlook, một sự cố ứng dụng có thể dẫn nguy cơ không chỉ các mẫu email của bạn mà còn cho cả đường dẫn dẫn dữ liệu. Vì vậy, để tránh điều đáng tiếc là có thể bị mất dữ liệu quan trọng, bạn có thể đầu tư vào một công cụ sửa chữa pst như DataNumen Outlook. Ứng dụng này có thể lấy lại các email bị mất từ ​​các tệp PST bị xâm phạm là các tệp nằm trên một đĩa quang.

Với kỷ nguyên công nghệ số, việc biết muộn một chút thông tin so với đối thủ, chậm triển khai những ứng dụng công nghệ mới nhất vào bộ máy cũng có gây thiệt hại, thậm chí là tụt hậu hoặc phá sản doanh nghiệp. Những diễn biến công nghệ thì rất khó lường và thay đổi từng ngày, chỉ một ví dụ nhỏ như công cụ hữu ích Outlook này thôi cũng đã có mấy phiên bản, bổ sung nhiều ứng dụng khác nhau, vì vậy việc phải chạy theo và cập nhật công nghệ mới nhất cũng mất nhiều thời gian và công sức. Đó là lý do ra đời của những công ty công nghệ, đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp

Hệ thống công nghệ Vdotrading ra đời không ngoài mục đích tiếp sức cho doanh nghiệp bằng những dịch vụ công nghệ thiết thực nhất, hiệu quả nhất, tối ưu chi phí nhất. Chúng tôi là đơn vị đa ngành với tất cả các mảng phần cứng như máy chủ, máy trạm workstation, linh phụ kiện, các phần mềm quản lý, phần mềm bản quyền của Microsoft, Adobe, Autodesk, Eset,...Chúng tôi rất mong được sự quan tâm và hợp tác cùng các cá nhân và doanh nghiệp cùng phát triển.