Lỗi card đồ họa trên Windows 10

Người dùng hệ điều hành mới nhất của Microsoft _ Windows 10 có card đã từng gặp phải lỗi card đồ họa trên Windows 10 (Display Driver Stopped Responding)

Nguyên nhân gây lỗi card đồ họa trên Windows 10

Lỗi card đồ họa trên Windows 10 do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra trong đó có card là do card đồ họa của bạn hết bộ nhớ hoặc bị quá tải. Vì vậy, nếu bạn đang ép xung card của mình và gặp phải lỗi này, cách sửa lỗi phổ biến sẽ là giảm tốc độ card. Hoặc có card trình điều khiển card đồ hoạ lỗi thời không còn hoạt động bình thường trên Windows 10 nữa! Cùng hệ thống Vdotrading chúng tôi phân tích cách khắc phục lỗi card đồ họa trên Windows 10.

Cách khắc phục lỗi card đồ họa trên Windows 10

Phương pháp 1: Cập nhật trình điều khiển Radeon Crimson Edition

Cách đơn giản và hiệu quả nhất là bạn hãy cập nhật trình điều khiển cạc đồ họa: Trình điều khiển Radeon Crimson Edition để sửa lỗi

- Mở trung tâm điều khiển Catalyst trong hệ thống (nhấp chuột phải vào biểu tượng chấm màu đỏ) và kiểm tra các bản cập nhật ( THÔNG TIN -> CẬP NHẬT PHẦN MỀM -> KIỂM TRA CẬP NHẬT NGAY BÂY GIỜ )


- Trình cài đặt hiển thị :


- Bạn sẽ được yêu cầu xác nhận việc cài đặt phần mềm thiết bị:

Lưu ý: rằng màn hình của bạn sẽ tạm thời tắt và sau đó bật lại. 

Phương pháp 2 : Thử card PCIe

Nếu card của bạn thỉnh thoảng ngừng hoạt động, hãy thử tạm thời một loại card khác.

1.  Nếu bạn hiện đang sử dụng một card đồ họa trên bo mạch hoặc một APU (CPU có chip đồ họa tích hợp), bạn có thể cân nhắc chuyển sang một card đồ họa PCIe. Card đồ họa của APU và onboard được cho là khá ổn định. 

2.  Nếu bạn đang sử dụng card PCIe, hãy thử card onboard hoặc APU của bạn (socket AMD FM2 + hỗ trợ APUs)

Phương pháp 3: Thử tài khoản Windows 10 khác

Tạo tài khoản người dùng mới trong Windows 10 và cài đặt bộ trình điều khiển cạc đồ họa mới

Phương pháp 4: Xóa mọi cài đặt ép xung

Nếu bạn đang ép xung card, hãy hạ thấp tốc độ đồng hồ lõi và bộ nhớ. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của lỗi card đồ họa trên Windows 10.

Đây là lỗi phổ biến thường gặp mà đội kỹ thuật hệ thống Vdotrading chúng tôi đã khắc phục cho nhiều người dùng và được phản hồi rất tích cực. Ngoài những phần mềm bản quyền được chúng tôi phân phối chính hãng trên toàn quốc, chúng tôi còn đẩy mạnh triển khai xây dựng hệ thống phần mềm văn phòng, đặc biệt với công nghệ điện toán đám mây hiện đại đang được áp dụng thành công ở nhiều doanh nghiệp trên thể giới và cả Việt Nam, mang lại hiểu quả kinh doanh vượt trội >> GIẢI PHÁP ẢO HÓA VÀ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY

Địa chỉ liên hệ: 

  • VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
  • Tel: 024 7305 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • VPĐD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • Email: info@vdotrading.vn