Khám phá những thủ thuật windowns 10 trong phiên bản hệ điều hành mới nhất của Microsoft

Các ứng dụng phần mềm đã không ngừng có những thay đổi để phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ. Microsoft cũng vậy, luôn cho ra đời những sản phẩm tối ưu nhất phục vụ cho con người, và cho đến nay phần mềm windowns 10 là hệ điều hành mới nhất được đưa ra với nhiều tính năng vượt trội. Với hệ điều hành mới này bạn chưa hoàn toàn nắm bắt được những tính năng và cách thức khiến cho nó hoạt động tốt hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thủ thuật windowns 10 đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đến.


Tìm hiểu về thủ thuật windowns 10

Thủ thuật windowns 10 với phần start menu

Đây là một trình đơn xuất hiện khi người dùng click vào biểu tượng của Microsoft. Trong trình đơn này, người dùng có thể thấy được thanh menu với một số tùy chọn sẵn có, nhờ có trình đơn bí mật này mà người dùng có thể truy cập vào cac phần trên máy tính một cách nhanh chóng nhất. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng bật hoặc tắc các tùy chọn được sử dung gần đây, đưa ra các gợi ý nhóm nội dung liên quan được đề xuất,..

Thủ thuật windowns 10 với phần thiết lập continuum

Đây là một trong những nền tảng cho phép người dùng có thể thay đổi các chuyển động giao diện phù hợp với chế độ hoạt động của thiết bị sử dụng. Thiết lập continuum giúp giao diện hoạt động của bạn hiển thị tốt hơn, ẽo nét hơn không bị cắt mất hay khó nhìn khi hiển thị trên một thiết bị có kích thước khác nhau.

Xem thêm: https://vdosoft.vn/brand/phan-mem-thiet-ke-do-hoa-autodesk-c26

Thủ thuật windowns 10 vThủ thuật windowns 10 vưới phần thiết lập Cortanaới phần thiết lập Cortana



Thông qua phần này, người dùng có thể quản lý toàn bộ các thông tin cá nhân của mình được cung cấp với phần mềm. Dựa vào đó, nó cho phép hiển thị cho người dùng những thông tin bổ ích cũng như nhắc nhở những vấn đề có mối liên quan thông qua các ứng ụng notebook, ứng dụng map trên phần mềm.

Ngoài ra, thiết lập cortana cho phép đưa ra những câu trả lời gần chính xác với những gì mà người dùng mong muốn thông qua hoạt động kích hoạt chế độ trợ lý bằng văn bản, email, danh bạ, …

Thủ thuật windowns 10 liên quan đến ứng dụng mail

Đây là một trong những phiên bản được đánh giá cao khi nó được phát triển và hỗ trợ trên hện điều hành win 10. Việc thiết lập mail mới giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ các email thông qua một giao diện người dùng được cài đặt sẵn. Đồng thời người dùng hoàn toàn có thể cung cấp bất kỳ tài khoản mail nào từ nhà cung cấp khác nhau để dễ dàng quản lý hơn.

Ngoài ra còn một số thủ thuật tối ưu windown 10 khác bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết trước đây của chúng tôi Tại đây.

Trên đây là một số thủ thuật windowns 10 bạn có thể nhanh chóng thực hiện nó để đem lại cho phần mềm một quá trình phục vụ người dùng một cách tốt nhất.