Khắc phục lỗi của bộ nhớ bằng công cụ sửa chữa outlook

Outlook, được phát triển bởi Microsoft là một ứng dụng email được sử dụng để quản lý hệ thống email ngay cả khi không có kết nối internet. Vì vậy đôi khi có thể có trường hợp bạn sẽ nhận được thông báo lỗi như "Hết bộ nhớ hoặc tài nguyên" hoặc "ổ đĩa không đủ tài nguyên",v.v trong khi thêm hoặc lưu tệp thư mục cá nhân (tệp PST). Những thông báo lỗi này có thể xuất hiện trên màn hình của bạn nếu bạn tiếp tục tải thư xuống máy tính trong trường hợp không đủ bộ nhớ để hiển thị thư mục.

2 giải pháp cho lỗi bộ nhớ

  • Giảm số lượng tệp PST đã mở trong tương lai
  • Giảm kích thước bộ nhớ cache của bộ nhớ cho mỗi tệp PST qua đăng ký

 1.     Giảm số lượng tệp PST đã mở trong triển vọng

Bạn sẽ gặp phải vấn đề này khi bạn đã mở hơn 15 tệp PST có kích thước đáng kể (khoảng 1 GB trở lên) hoặc 50 tệp khoảng 300 MB được kết nối trong tương lai. 

Bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách giảm số lượng tệp PST đã mở hoặc ngắt kết nối các tệp PST mà bạn hiện không sử dụng để lưu trữ vào tệp PST riêng biệt.

2.     Giảm kích thước bộ nhớ cache của bộ nhớ cho mỗi tệp PST qua đăng ký

Bạn có thể sửa chữa các tệp PST bị hỏng hoặc sửa lỗi outlook của bộ nhớ bằng cách sử dụng công cụ sửa chữa hộp thư. Công cụ sửa chữa hộp thư đến có thể được bắt đầu bằng scanpst.exe. Vị trí của tập tin này phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như phiên bản của triển vọng, cho dù đó là một hệ thống 32 bit hoặc 64 bit và cũng theo ngôn ngữ của triển vọng.

Khắc phục lỗi của bộ nhớ bằng công cụ sửa chữa outlook

Sau khi áp dụng 2 giải pháp trên mà bạn vẫn chưa khắc phục được lỗi bộ nhớ trong Outlook thì phương án cuối cùng và hiệu quả nhất là sử dụng công cụ sửa lỗi Outlook PST. Công cụ sửa lỗi Outlook PST được thiết kế đặc biệt để truy xuất hoặc khôi phục tệp PST bị hỏng. Nó quét các tập tin bị hư hỏng hoặc bị hỏng và sửa chữa nó thành một tập tin PST tốt mà bạn có thể lấy các tập tin và dữ liệu một cách dễ dàng. 

Sử dụng công cụ này, bạn sẽ có thể sửa chữa các tệp lớn hơn 2 GB. Công cụ này tương thích với các phiên bản Outlook 2010, 2007, 2003, 2002 và 2000.

>> 7 tính năng Microsoft Outlook cho doanh nghiệp

>> Lỗi không thể xóa thư trong Outlook

Các bước sử dụng công cụ sửa chữa Outlook

Bước 1: Bạn cần tải xuống, cài đặt và chạy công cụ sửa lỗi outlook PST . Sau đó bấm vào 'chọn tập tin outlook' để chọn tập tin PST nơi bạn muốn làm việc hoặc bạn có thể tìm thấy các tập tin PST cụ thể cũng có.

Bước 2: Nhấn “bắt đầu” để bắt đầu quét, khi bạn đã chọn tệp PST.

Bước 3: Sau khi hoàn thành quá trình quét, tất cả thư mục hộp thư đã thu hồi và dữ liệu khác xuất hiện ở bên trái của cửa sổ. Bạn có thể chọn các tệp bạn chọn từ các tệp đó.

Bước 4: Sau khi chọn các mục bạn chọn, bạn có thể nhấn “save recovery file” để khôi phục các tập tin trên máy tính của bạn.

Bước 5: Khi tệp của bạn được lưu, một hộp thoại sẽ xuất hiện xác nhận rằng tệp được lưu và cũng hiển thị “kích thước tệp đã khôi phục” và “đường dẫn đích”. 

Bằng cách khắc phục lỗi của bộ nhớ bằng công cụ sửa chữa outlook chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được lỗi bộ nhớ thành công. Chúc các bạn thành công!

Nếu có nhu cầu mua phần mềm bản quyền cho văn phòng hoặc xây dựng hệ thống phần mềm doanh nghiệp hãy liên hệ tới hệ thống VDOTRADING theo địa chỉ để được tư vấn miễn phí: