7 tính năng Microsoft Outlook cho doanh nghiêp

Mới đây Microsoft đã công bố một số tính năng mới của phần mềm Microsoft Outlook trên hệ thống Windows, Mac, web và các thiết bị di động để giúp các chuyên gia làm việc hiệu quả hơn trên nền tảng này.

Các tính năng này nhằm giúp quản lý tốt  thời gian và ưu tiên các nhiệm vụ trọng tâm. Đồng thời người dùng có thể kết nối với mọi người, tăng cường ứng dụng và công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả doanh nghiệp.


Dưới đây là 7 tính năng Microsoft Outlook cho doanh nghiệp

1. Nhắc nhở thanh toán 

Microsoft đã thêm tính năng nhắc nhở thanh toán hóa đơn cho các sự kiện mà Outlook giúp người dùng theo dõi. Nó tương tự như đặt chỗ du lịch, Outlook sẽ xác định hóa đơn mà người dùng nhận được trong email của họ và tự động thêm sự kiện lịch vào ngày đến hạn với lời nhắc được đặt trước 2 ngày.

2. Đề xuất phòng họp, địa điểm sự kiện 

Khi cần đặt cuộc họp, Outlook sẽ đưa ra đề xuất cho địa điểm cuộc họp, bao gồm các phòng hội nghị hiện có và đã sử dụng gần đây hoặc các địa điểm khác. Đối với các cuộc họp bên ngoài văn phòng, Outlook sẽ thêm địa chỉ đầy đủ và sử dụng địa chỉ hiện tại của bạn và thông tin về giao thông để gửi thông báo khi đến giờ khởi hành.

Khi bạn tạo sự kiện trong Outlook cho iOS, mô hình học máy sẽ xem xét vị trí của bạn, danh sách người tham dự, thời gian họp được đề xuất và các yếu tố khác để đề xuất địa điểm cuộc họp, sau đó người dùng có thể đặt chỉ bằng một lần nhấn trên điện thoại của họ.

Chú ý: Tính năng này hiện chỉ khả dụng trong Outlook cho Windows.

Xem thêm HỎI ĐÁP VỀ MICROSOFT OFFICE 365

3. Theo dõi và chuyển tiếp RSVP

Outlook cho phép người dùng xem các phản hồi được theo dõi và trả lời các cuộc họp, ngay cả những câu trả lời mà bạn không tự thiết lập. Thông tin này có thể giúp người tham dự xác định xem họ có nên tham dự các cuộc họp dựa trên kế hoạch của người khác không.

4. Nhiều múi giờ

Người dùng hiện có thể thiết lập các cuộc hẹn và cuộc họp trong Outlook trên các múi giờ khác nhau, bao gồm cả thời gian khởi hành và thời gian đến. Nhiều múi giờ cũng sẽ xuất hiện trên lịch chính. Điều này đặc biệt hữu ích cho người dùng thường xuyên thường xuyên di chuyển trên thế giới ở các múi giờ khác nhau

5. Hiển thị chi tiết thư mục 

Outlook hiện thêm các chi tiết của thư mục tổ chức của bạn vào thông tin liên lạc của bạn để người dùng có thể biết được ai đang ở trong công ty của họ. Nếu dữ liệu công ty của bạn được kết nối với Azure Active Directory, bạn cũng có thể xem người mà liên hệ của bạn báo cáo, chuỗi lệnh của họ trong công ty bạn và đồng nghiệp họ làm việc nhiều nhất. Tính năng này có sẵn trong Outlook cho iOS.

6. Hỗ trợ proxy

Các công ty sử dụng proxy SOCKS để chặn truy cập trực tiếp vào internet từ thiết bị di động hiện được Outlook hỗ trợ. Tính năng này có sẵn trong Outlook cho iOS và Android.

7. Cảnh báo Bcc

Giờ đây Outlook có thể cảnh báo người dùng trả lời email bằng cách chọn không trả lời tất cả mọi người trừ người gửi, tính năng này nhằm bảo mật thông tin cho người dùng. Cảnh báo Bcc có sẵn trong Outlook cho Windows.

Với 7 tính năng Microsoft Outlook cho doanh nghiệp đã làm tăng tính linh hoạt, mở rộng và bảo mật cho người dùng thêm rất nhiều so với bản trước. Phần mềm Microsoft Outlook và các phần mềm bản quyền khác được hệ thống Vdotrading phân phối chính hãng trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh và nhiều gói dịch vụ, khuyến mại hấp dẫn. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Hệ thống Vdotrading