Công nghệ phần mềm Autodesk thúc đẩy sự phát triển của ngành ô tô như thế nào

Các thế lực lớn đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô trên. Hãng phần mềm Autodesk đang nỗ lực để xác định thế hệ tiếp theo của các giải pháp thiết kế bằng cách áp dụng các công nghệ mới vào phần mềm thiết kế để các nhà sản xuất ô tô hình dung lại sản phẩm của họ được thiết kế và sản xuất ra sao.

Autodesk đang phản ứng tích cực với những thay đổi này bằng cách đầu tư vào các công nghệ tiên tiến cung cấp quy trình làm việc đầu cuối, từ khái niệm ban đầu đến thiết kế sản xuất và thông qua trải nghiệm người dùng trong các phòng trưng bày ô tô. Công ty đang gọi quy trình làm việc này là "Automotive Studio of the Future".

Studio ô tô của tương lai dựa trên công nghệ trong các sản phẩm như Alias, VRED và Studio Wall để tạo ra trải nghiệm hoàn toàn phong phú, nơi các nhà thiết kế và kỹ sư cộng tác trong thời gian thực, sử dụng thuật toán máy tính cho các khái niệm thiết kế mới, nhanh chóng hình dung ý tưởng thiết kế thực tế ảo và thử nghiệm chúng bằng cách sử dụng in 3D.

Hai trong số các dịch vụ phần mềm Autodesk quan trọng nhất hỗ trợ quy trình làm việc ô tô là  Autodesk Alias và Autodesk VREDPhiên bản 2017 của các giải pháp này hiện có sẵn và bao gồm nhiều tính năng và bản cập nhật mới: 

Xem thêm RA MẮT PHIÊN BẢN AUTOCAD 2018 MỚI NHẤT

Autodesk Alias 2017

 Autodesk Alias 2017 cung cấp các tính năng mới, đồng thời cũng tăng cường các công cụ hiện có:

  • Các công cụ phù hợp hỗ trợ kỹ thuật đảo ngược nhanh chóng bằng cách tự động lắp và sửa lại các bề mặt để quét dữ liệu nhằm kết nối tốt hơn với quy trình công việc kỹ thuật số.
  • Một công cụ kết hợp đường cong với yếu tố hình thức cho phép các nhà thiết kế làm mềm mại sự xuất hiện của các bề mặt được pha trộn và cung cấp một cái nhìn và cảm nhận nhất quán về thiết kế.
  • Cải thiện việc xử lý dữ liệu lớn và liên kết trực tiếp mới cho các tệp trình quản lý tham chiếu. Điều này có nghĩa là người dùng Alias ​​có thể chắc chắn họ đang làm việc trên các phiên bản mới nhất của dữ liệu, giảm nhu cầu tạo lại hoặc dữ liệu làm việc lại.

Autodesk VRED 2017

Đối với bản phát hành VRED 2017, phần mềm Autodesk đã đầu tư rất nhiều vào việc cải thiện hiệu suất của người dùng và sự hài lòng của khách hàng. Các cập nhật mới bao gồm:

  • Mô-đun cụm HPC mới, có thể sử dụng hàng trăm nút và phân phối hiệu suất nhanh hơn gấp 3 lần trên cùng một phần cứng.
  • Công cụ và luồng công việc nâng cao, bao gồm khái niệm ánh sáng mới và Occlusionpace Ambient Occlusion, cung cấp cho người dùng mức độ hiển thị cao hơn nữa.
  • Hỗ trợ thực tế ảo cho HTC Vive và bộ điều khiển tay tương ứng, cho phép tương tác thời gian thực với một cảnh.

Thông qua các giải pháp cập nhật này, hãng phần mềm Autodesk đang cung cấp cho khách hàng công nghệ đẳng cấp thế giới và tầm nhìn thú vị cho tương lai, cho thấy công nghệ phần mềm Autodesk thúc đẩy sự phát triển của ngành ô tô như thế nào. Rõ ràng đây là công cụ sắc bén cho những nhà thiết kế ô tô, mang lại cảm hứng, sự sáng tạo, thuận tiện và đẩy nhanh thời gian làm việc. Sản phẩm phần mềm bản quyền Autodesk này được phân phối tại Vdotrading trên toàn quốc với giá chính hãng và chất lượng dịch vụ tối ưu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, cài đặt miễn phí:

  • VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
  • Tel: 024 7305 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • VPĐD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • Email: info@vdotrading.vn

Tags: phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk bản quyền,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk chính hãng,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mới nhất,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk 2017,phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk 2018,đại lý phân phối phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk,bảng giá phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk,phan mem thiet ke do hoa Autodesk moi nhat,phan mem thiet ke do hoa Autodesk ban quyen,phan mem thiet ke do hoa Autodesk 2017,phan mem thiet ke do hoa Autodesk 2018