7 lợi ích không tưởng từ VMware ESXi

Trong thời đại công nghệ, việc phát triển của một doanh nghiệp được tỉ lệ thuận với mức độ áp dụng công nghệ mới vào kinh doanh, nghĩa là nếu doanh nghiệp đó có trong tay những ứng dụng công nghệ mới nhất họ sẽ có khả năng cao nhất để cạnh tranh, công việc được triển khai nhanh nhất với tiêu tốn ít tài nguyên hơn, cụ thể là sức người sức của.

VMware ESXi là một sản phẩm của công nghệ phần mềm ảo hóa vmware dành cho việc ảo hóa các máy chủ, cho phép các công ty tăng năng suất, giảm chi phí và góp phần vào tăng trưởng của doanh nghiệp.

Dưới đây là 7 lợi ích không tưởng từ VMware ESXi có thể bạn chưa biết, hãy cùng hệ thống Vdotrading tìm hiểu qua chuyên mục tư vấn sau:

1. Vmware ESXi cung cấp hypervisor tiên tiến nhất

  • VMware ESXi là công cụ giám sát được xây dựng hàng đầu trong phần mềm ảo hóa vmware. Với việc sử dụng VMware ESXi, việc truy cập vào hypervisor nâng cao sẽ dễ dàng hơn, ngoài ra việc sử dụng ESXi trên máy chủ vật lý cho phép nó phân vùng thành nhiều máy chủ hợp lý, tùy mục đích sử dụng của người dùng
  • VMware ESXi được xây dựng trên cùng một công nghệ như VMware ESX, làm cho nó mạnh mẽ hơn để chạy ứng dụng tốn nhiều tài nguyên nhất; trong khi đó, nó chỉ có kích thước 32 MB và chạy độc lập với một hệ điều hành có mục đích chung.

2. VMware ESXi được xây dựng trên nền tảng đáng tin cậy

- Mục đích khi xây dựng một công nghệ phần mềm ảo hóa vmware là thiết lập một cơ sở hạ tầng ảo với nền tảng vững chắc cho đám mây riêng của họ vừa đáng tin cậy vừa an toàn. 

- VMware ESXi cung cấp một nền tảng ảo đáng tin cậy hơn các hypervisor khác. Mỗi máy ảo đại diện cho một hệ thống hoàn chỉnh, với bộ vi xử lý, bộ nhớ, hoạt động mạng… lưu trữ và BIOS, có thể chạy một hệ điều hành và các ứng dụng.

Bài liên quan CHUYỂN ĐỔI MÁY ẢO GIỮA VIRTUALBOX VÀ VMWARE

3.VMware ESXi cung cấp quản lý bộ nhớ tốt hơn

  • Trong hầu hết các hoạt động ảo hóa, bộ nhớ hệ thống là một trong những yếu tố kiểm soát số lượng các máy ảo có thể được kết hợp thành một máy chủ duy nhất. Bằng cách quản lý hiệu quả sử dụng bộ nhớ máy ảo, VMware ESXi có nhiều khả năng hỗ trợ các máy ảo trên cùng một phần cứng hơn bất kỳ bộ giám sát X86 nào khác. 
  • Điều này được lý giải vì VMware ESXi được thiết kế để quản lý hiệu quả các tài nguyên phần cứng bao gồm, CPU, bộ nhớ lưu trữ và mạng trong số các máy ảo khác.
  • Ngoài ra, chỉ có VMware ESXi hỗ trợ bộ nhớ thừa, cho phép bộ nhớ được cấp phát cho các máy ảo vượt quá bộ nhớ vật lý được cài đặt trong máy chủ.

Tất cả các yếu tố trên cho thấy rằng với VMware ESXi, những quản trị viên ảo hóa sẽ có thể có nhiều quyền truy cập hơn, cũng như quản lý bộ nhớ máy ảo hiệu quả hơn.

4. Tùy chọn nâng cấp một số ứng dụng

Trong tương lai khi bạn có nhu cầu nâng cấp từ VMware ESXi lên vSphere, bạn có thể chọn từ một số tùy chọn VMware, tùy thuộc vào mong muốn của bạn.

Ví dụ về các tùy chọn VMware mà bạn có thể nâng cấp lên với VMware ESXi:

  • Điện toán đám mây
  • Lập kế hoạch nguồn lực hiệu quả với DRS
  • Bảo mật ảo hóa
  • Sẵn sàng cao với VMHA và VMFT
  • Phục hồi dữ liệu VMware để sao lưu và phục hồi các máy ảo dễ dàng

5. Tiết kiệm chi phí tối đa

Với VMware ESXi, các quản trị viên có thể tiết kiệm thời gian, không gian thiết bị và tiền bạc, dành nguồn lực đó vào những công việc quan trọng khác.

Có nhiều doanh nghiệp sử dụng công nghệ phần mềm ảo hóa vmware của hệ thống chúng tôi đã chia sẻ kể từ khi chuyển sang sử dụng công nghệ VMware, họ đã giảm đáng kể chi phí phần cứng,tiết kiệm năng lượng và không gian, thậm chí còn tiết kiệm thời gian vì công nghệ ảo hóa VMware đã loại bỏ nhiều bước không cần thiết cũng như chi phí mua sắm và cung cấp máy chủ vật lý.

6. Định hình lưu lượng mạng

Với VMware ESXi, quản trị viên có quyền truy cập để kiểm soát số lượng lưu lượng truy cập được phép chạy qua một liên kết. VMware ESXi cho phép bạn tạo lưu lượng gửi đi trên các chuyển mạch tiêu chuẩn. Thay vì cho phép lưu lượng truy cập di chuyển nhanh nhất có thể, bạn sẽ có thể đặt giới hạn cho số lượng lưu lượng truy cập có thể được gửi.

Các tính năng định hình lưu lượng có sẵn trong VMware ESXi bao gồm:

  • Băng thông trung bình: cho biết số bit trên giây cho phép trên một cổng.
  • Băng thông cao điểm: Đây là số băng thông tối đa mà nút chuyển được cho phép trên một cổng khi nó đang gửi một loạt lưu lượng. 
  • Kích thước lưu lượng: là số lượng dữ liệu thực được phép truyền ở tốc độ băng thông cao nhất tính bằng kilobyte.

7. Tăng tính linh hoạt 

VMware ESXi cho phép một số máy chủ ảo độc lập cùng tồn tại đồng thời trên cùng một máy chủ vật lý, làm tăng việc sử dụng máy chủ tài nguyên vật lý, đòi hỏi ít hệ thống vật lý hơn để vận hành cùng một khối lượng công việc kinh doanh. Đồng thời dẫn đến chi phí bảo trì hệ thống thấp, tiêu thụ điện năng nhỏ hơn và giảm nhu cầu làm mát, tiết kiệm điện năng.

Không nghi ngờ gì nữa VMware ESXi tạo sự tối ưu trong công nghệ phần mềm ảo hóa vmware, cho khả năng hoạt động tổng thể của hệ thống ổn định, nhanh chóng, linh hoạt, mạnh mẽ và tối ưu chi phí. Cùng với chất lượng dịch vụ trọn gói từ cung cấp phần mềm ảo hóa đến xây dựng, thiết lập hệ thống, quản trị, khắc phục rủi ro, nâng cấp hệ thống từ Vdotrading, chắc chắn quý khách sẽ có một công cụ vừa ý cho sự phát triển của công ty mình. Thông tin xi liên hệ về:

VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội

Tel: 024 7305 6666 - 0941752882 - 0913560868

VPĐD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 028 7308 6666 - 0941752882 - 0913560868

Email: info@vdotrading.vn

Từ khóa tìm kiếm: vmware , vmware workstation , vmware workstation 14 , vmware workstation 12 , vmware download , vmware player, vmware workstation 14 key , vmware vsphere , vmware chuanroi.com , vmware esxi , vmware workstation pro , vmware android