Tính năng mới và cài đặt Windows 10 Pro

Windows 10 Pro đưa bạn lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Hệ điều hành chuyên gia này có tất cả các tính năng của Windows 10 Home, với nhiều tính năng và tùy chọn được thêm tùy chỉnh cho doanh nghiệp. Tính năng của Windows 10 Pro mã hóa nâng cao để bảo mật, máy ảo cho phép bạn chạy nhiều hệ điều hành trên một máy, đăng nhập từ xa để bạn có thể truy cập PC Pro của mình từ mọi nơi và hơn thế nữa.

  • Với sự bảo mật bổ sung để bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn, Windows 10 Pro là lựa chọn duy nhất cho mọi nhu cầu kinh doanh. Và với InstantGo, PC của bạn sẽ khởi động nhanh chóng để cho phép bạn tiếp tục công việc của mình nhanh hơn và tăng năng suất của bạn.
  • Windows 10 Pro cũng mở rộng để đáp ứng khả năng của riêng bạn cho đa tác vụ. Điền vào màn hình và chụp nhanh tối đa bốn ứng dụng cùng một lúc hoặc thậm chí tiếp tục với các máy tính để bàn ảo.
  • Với Windows 10 Pro, bạn có thể quên mật khẩu. Thiết bị của bạn sẽ nhận ra bạn khi bạn tiếp cận, vẫy tay bạn thông qua đăng nhập và thậm chí chào bạn bằng tên. Và bạn có thể hợp lý hóa nhiều hoạt động hàng ngày của mình với Cortana, khi nó học và điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của riêng bạn. Khi công việc của bạn được thực hiện, bạn thậm chí có thể chơi bất kỳ trò chơi Xbox One nào ngay trên PC, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng chạy Windows 10 của mình. 

 

Tính năng mới của Windows 10 Pro

Xem thêm NÂNG CẤP PHIÊN BẢN 32-BIT LÊN 64-BIT TRONG WIN 10

  • Hỗ trợ lên ý tưởng hoạt động - Truy cập nhanh vào Vùng làm việc của Windows Ink để sử dụng Ghi chú dán, Sketchpad và Sketch màn hình,  tạo, nắm bắt và chỉnh sửa ý tưởng với tốc độ nhanh trong Office.

  • Mật khẩu - Windows Hello là mật khẩu đăng nhập miễn phí cung cấp cho bạn cách nhanh nhất, an toàn nhất để mở khóa các thiết bị Windows của bạn.

  • Trình duyệt mở rộng - Microsoft Edge là trình duyệt được xây dựng cho Windows 10. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm web mang tính cá nhân và tất cả mọi thứ về việc thực hiện mọi thứ trực tuyến.

  • Trợ lý kỹ thuật số cá nhân của bạn - Cortana giúp bạn tìm kiếm mọi thứ, hoàn thành các tác vụ, đặt lời nhắc và làm việc trên các thiết bị của bạn hiệu quả hơn.

  • Windows tốt nhất để chơi game - Chơi các trò chơi XBOX mới tuyệt vời trên Windows 10 ở độ phân giải 4K nguyên bản. Luôn kết nối với cộng đồng chơi trò chơi của bạn bằng ứng dụng XBOX. Ngoài ra bạn có thể chơi ở bất cứ nơi nào với phát trực tuyến tại nhà và XBOX Play Anywhere.

  • Ứng dụng tốt nhất - Nhận các mục yêu thích của bạn nhanh chóng trong Windows Store, cửa hàng một cửa của bạn trên PC, máy tính bảng, điện thoại và XBOX One. Dễ dàng tìm và mua các ứng dụng miễn phí và trả tiền phổ biến, phần mềm máy tính để bàn, trò chơi PC và XBOX, phim, chương trình truyền hình và nhạc mới nhất.

  • Bảo mật toàn diện nhất - Là hệ điều hành bảo mật nhất từng được phát hành, Windows 10 cung cấp sự bảo vệ toàn diện - bao gồm chống virus, tường lửa, công nghệ chống virus và chống lừa đảo, tất cả đều được tích hợp sẵn mà không mất thêm chi phí nào cho bạn. 

Yêu cầu hệ thống đối với win 10 pro

  • Bộ vi xử lý: Bộ xử lý 1 GHz hoặc nhanh hơn hoặc SoC
  • RAM: 1 GB cho 32 bit hoặc 2 GB cho 64 bit
  • Bộ nhớ: Tối đa 20 GB dung lượng đĩa cứng khả dụng
  • Đồ họa: độ phân giải màn hình 800 x 600 trở lên. Bộ xử lý đồ họa DirectX 9 với trình điều khiển WDDM
    Cài đặt windows 10 Pro tại đây

Lưu ý:

 

  • Phiên bản Windows này chỉ hoạt động trên Windows mới được cài đặt. Nếu bạn mua phiên bản này, bạn sẽ cần phải cài đặt lại Windows của mình.
  • Sản phẩm này hợp lệ để kích hoạt cả phiên bản 32 và 64 bit.

 

Hệ thống cung cấp phần mềm bản quyền tại Việt Nam

Với phương châm lấy con người làm trung tâm, lấy sáng tạo làm nền tảng, lấy uy tín làm thước đo, hệ thống Vdotrading luôn chú trọng vào việc đổi mới, tạo sự khác biệt nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị phần cứng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: HP, Dell, IBM, Lenovo, Cisco, SuperMicro, Fujitsu, Intel, Juniper, Qnap, Netapp, Thecus,…Và các sản phẩm phần mềm bản quyền: Microsoft, Oracle, SAP, VMWare, Adobe, Autodesk, Corel, Redhat, Antivirus,…

Từ khóa tìm kiếm:

win 10 pro, win 10 pro 64bit, win 10 pro 32bit, win 10 pro 64bit 2018, win 10 product key, win 10 pro 64bit ghost, win 10 pro 64bit moi nhat, win 10 pro 64bit 1709,win 10 pro 64bit fshare, win 10 pro 64bit full crack, win 10 pro 64bit crack, win 10 pro key,win 10 pro activation key, win 10 pro active,win 10 pro activator,