Phân biệt Workstation 12 Player vs Workstation 12 Pro

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các công nghệ ảo hóa có khả năng nâng cao hiệu quả và năng suất của người dùng. Nhưng dường như rất khó có ứng dụng nào vượt qua phần mềm ảo hóa VMware, đây là một trong những thương hiệu có uy tín trên toàn thế giới. 
Loạt sản phẩm mà ảo hóa VMware cung cấp cho người dùng rất phù hợp về công nghệ, mức độ áp dụng, bất kể quy mô là cá nhân hay doanh nghiệp. Ở đây, chúng ta sẽ có một số ý kiến phân biệt Workstation 12 Player vs Workstation 12 Pro nhằm chỉ ra điểm khác biệt và ứng dụng cụ thể chủ yếu của 2 phần mềm ảo hóa này

Sự khác nhau cơ bản giữa Workstation 12 Player vs Workstation 12 Pro

Tính năng, đặc điểmVmware Workstation 12 PlayerVMware Workstation 12 Pro
Hỗ trợ DirectX 10
AutoProtect với ảnh chụp nhanhKhông
Hỗ trợ tối đa 16 vCPUs, đĩa 8TB, RAM 64 GB và RAM video 2 GB

Hỗ trợ hơn 200 hệ điều hành

Chạy các máy ảo bị hạn chế

Hỗ trợ cho Windows 10

Hỗ trợ mở rộng vi kiến ​​trúc Intel Haswell

Kết nối từ xa với vSphere để xem và quản lý các máy ảoKhông

Về Hiệu năng

  • Ảo hóa VMware Player thể hiện sự mạnh mẽ rõ ràng, đã giành được sự đánh giá cao của các chuyên gia CNTT và người dùng chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn thực hiện tất cả các chức năng, như duyệt, chia sẻ tệp hoặc sử dụng thiết bị USB. 
  • Ảo hóa Workstation 12 pro cung cấp hiệu năng nâng cao ngay cả khi làm việc với các ứng dụng đồ họa chuyên sâu của CPU. Hầu hết các công nghệ ảo hóa VMware đã cải thiện hiệu suất nhanh hơn 36% so với các phiên bản trước. Công nghệ tiên tiến được sử dụng để bỏ tiếng vang và tiếng ồn, cho phép người dùng sử dụng các cuộc gọi VoIP Skype và Lync trong một máy ảo.

Tạo máy ảo mạnh mẽ

  • Ảo hóa VMware Player có thể giúp bạn chạy máy ảo bị giới hạn, được tạo bằng công nghệ ảo hóa VMware Workstation hoặc VMware Fusion Pro, để kiểm tra ứng dụng của bạn trong môi trường ảo. Các máy ảo bị hạn chế cung cấp bảo mật cao cho các máy tính để bàn của doanh nghiệp với mã hóa, giới hạn thời gian, bảo vệ mật khẩu thời gian chạy và hạn chế truy cập USB. 
  • Workstation 12 pro tạo ra các máy ảo mạnh mẽ có thể chạy các chương trình đồ họa chuyên sâu trên môi trường ảo mà không ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. 

Tính di động của máy ảo

VMware Player thực sự mang lại giá trị gia tăng cho người dùng. Nó không chỉ đơn giản và mạnh mẽ, mà còn giúp bạn tiết kiệm từ việc mua thêm phần cứng để giữ cho máy ảo của bạn an toàn. Với Player, người dùng được ở trong môi trường an toàn để chia sẻ thông tin, bao gồm tất cả các ứng dụng, hệ điều hành và cấu hình người dùng của bạn, một cách dễ dàng.

VMware Workstation 12 Pro

Mạng ảo
Ngoài sự hỗ trợ IPv6 được cải tiến, máy trạm còn cung cấp dịch địa chỉ mạng IPv6-to-IPv4, giúp người dùng có thể xây dựng mạng ảo của riêng mình. Việc tạo các cấu hình mạng ảo tùy chỉnh, thêm hoặc loại bỏ các mạng IPv6 hoặc IPv4 được thực hiện dễ dàng bởi trình soạn thảo mạng ảo, tạo ra một môi trường ảo xung quanh để kiểm tra ứng dụng mà không thay đổi cấu hình mạng của máy tính cá nhân.
vSphere và vCloud Air
Workstation 12 Pro cho phép mở rộng các máy ảo của trong đám mây với sự trợ giúp của VMware vSphere và dịch vụ vCloud Air, cho phép các chuyên gia công nghệ tận dụng lợi thế của các tài nguyên vượt quá sức mạnh của một máy tính và sự linh hoạt tối đa khi họ có thể làm việc với các máy ảo cục bộ, được lưu trữ trên máy chủ, cạnh nhau.

Ưu điểm
- Đơn giản 
- Dễ sử dụng 
- Viết tập tin HTML Help 
- Great Hardware Compatibility 
Nhược điểm

Yêu cầu hệ thống cao 
Kết luận về Workstation 12 Player vs Workstation 12 Pro
- Vmware Workstation 12 Player là một giải pháp ảo hóa mạnh mẽ cho phép bạn lưu trữ các máy ảo VMware trên máy tính. Nó có trọn gói tất cả các công cụ cần thiết có thể mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời cũng như giúp họ làm việc trong môi trường ảo mà không cần bất kỳ khoản đầu tư nào. 
- VMware Workstation 12 Pro là một tính năng phong phú cho phép công nghệ ảo hóa sử dụng thương mại, tiện dụng cho các chuyên gia để cải thiện năng suất của họ đến một mức độ lớn. 
Mặc dù VMware Player không phải là một ứng dụng đầy đủ tính năng như Workstation 12 Pro nhưng về cơ bản nó vẫn cung cấp tất cả các công cụ cần thiết có thể đáp ứng hầu như tất cả nhu cầu của người dùng. Đối với mọt doanh nghiệp, một công ty thì chúng tôi khuyến nghị nên mua phần mềm ảo hóa bản quyền để hưởng trọn vẹn những tiện ích cũng như bảo đảm an toàn cho hệ thống.
Để mua phần mềm ảo hóa, quý khách hàng hãy liên hệ tới hệ thống Vdotrading của chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm và xây dựng hệ thống ảo hóa phù hợp, tối ưu nhất
  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666 - 0936 300 136
  • VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0936 108 858
  • Contact Center: 1900 6891
  • Email: info@vdotrading.vn
  • Website: vdotrading.vn
Tags:mua phần mềm ảo hóa vmware,phan mem ao hoa vmware,phan mem ao hoa vmware chinh hang,mua phan mem ao hoa vmware