Giới thiệu VMware Workstation 11 và Player 7 Pro

VMware Workstation 11

VMware Workstation 11 tiếp tục truyền thống của phần mềm ảo hóa VMware về cung cấp các tính năng cạnh tranh hàng đầu khi thiết lập hệ thống công nghệ ảo hóa. Với sự hỗ trợ cho phiên bản mới nhất của Windows và Linux, bộ xử lý và phần cứng mới nhất, khả năng kết nối với VMware vCloud Air, đó là công cụ hoàn hảo để tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và hòa nhập với công nghệ đám mây.

Các tính năng chính của VMware Workstation 11

  • Hỗ trợ HĐ - VMware Workstation cung cấp khả năng tương thích nền tảng vượt trội cho rất nhiều hệ điều hành. Workstation 11 hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành mới nhất của Microsoft, từ bản Windows 8.1 cho máy tính bàn đến Windows 2012 R2 cho máy chủ. Đối với các tổ chức và người dùng kỹ thuật chạy bản phân phối Linux mới nhất, Workstation 11 hỗ trợ Ubuntu 14.10, RHEL 7, CentOS 7, OpenSUSE 13.2 và nhiều ứng dụng khác.

  • Đánh giá các hệ điều hành mới - Workstation giúp dễ dàng đánh giá các hệ điều hành mới, các ứng dụng, bản vá lỗi phần mềm, các kiến ​​trúc tham chiếu trong một môi trường ảo riêng biệt và an toàn.

  • Tăng cường hiệu năng - VMware Workstation hỗ trợ bộ vi xử lý Intel 64-bit x86 mới nhất, bao gồm kiến ​​trúc Haswell mới cho hiệu năng tối đa. Giải pháp này cũng cung cấp tới 45% cải tiến trong các hoạt động chuyên sâu của CPU như đa phương tiện và mã hóa, giải mã so với phiên bản Workstation 10.

  • Tạo các máy ảo với card đồ họa mạnh mẽ - Tạo các máy ảo với tối đa 16 vCPUs, các ổ đĩa ảo 8 TB, bộ nhớ 64 GB và bộ nhớ video 2GB. Giờ đây, các ứng dụng chuyên sâu về đồ họa có thể được tăng thêm bằng cách phân bổ tối đa 2 GB bộ nhớ video trên mỗi máy ảo.

  • Kết nối với VMware vCloud Air - Kết nối với VMware vCloud Air để mở rộng và mở rộng các máy ảo trên một đám mây công cộng. Các nhà phát triển có thể dễ dàng kết nối với VMware vCloud Air, chạy và xem các máy ảo ngay từ giao diện Workstation để dễ dàng tương tác với người khác từ xa và mở rộng thông qua một đám mây công cộng.

VMware Player 7 Pro

VMware Player 7 Pro là một ứng dụng ảo hóa desktop chạy nhiều hệ điều hành trên cùng một máy tính mà không cần khởi động lại. Với giao diện người dùng đơn giản nó hỗ trợ hệ điều hành và tăng tính di động linh hoạt. 

Các tính năng chính bao gồm:

  • Khả năng tương thích các hệ điều hành nâng cao - VMware Player 7 Pro sẽ chạy trên phiên bản Windows mới nhất bao gồm Windows 8.1 và sẽ hỗ trợ các hệ điều hành phổ biến như Windows XP và Windows 7 trong môi trường ảo để người dùng có thể tiếp tục chạy các ứng dụng cũ.
  • Khả năng tương thích phần cứng - VMware Player 7 Pro được tối ưu hóa để chạy trên phần cứng hiện đại hiện nay bao gồm máy tính xách tay và máy tính bảng có độ phân giải cao nhất.
  • Cập nhật VMware Compatibility - VMware Player 7 Pro sẽ có thể chạy các máy ảo bị hạn chế được tạo bởi VMware Workstation 11 hoặc VMware Fusion 7 Pro. Các máy ảo bị hạn chế bảo mật máy tính để bàn của công ty với mã hóa, bảo vệ mật khẩu thời gian chạy, giới hạn truy cập USB

Yêu cầu hệ thống 

Thông thường các hệ điều hành 32 bit được hỗ trợ trong các máy ảo thì VMware Workstation 11 và Player 7 Pro yêu cầu bộ vi xử lý 64 bit và các hệ điều hành máy chủ 64 bit cho máy tính tiên tiến và hiệu suất nâng cao.

>> RA MẮT PHẦN MỀM ẢO HÓA VMWARE WORKSTATION 14

>>SO SÁNH CÔNG NGHỆ ẢO HÓA VMWARE VÀ HYPER-V

>>7 LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG TỪ VMWARE ESXI