Yêu cầu hệ thống với Office Home & Student 2016

Office 2016 là phần mềm Microsoft mới nhất , là người kế nhiệm  của Microsoft Office 2013 . Microsoft Office 2016 có sẵn bản 32 và 64 bit và tương thích với  Windows 7  hoặc bất kỳ phiên bản sau của hệ điều hành Windows  . Văn phòng 2016, giống như những người tiền nhiệm, có nhiều gói được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Dù bạn muốn sử dụng Office cho mục đích cá nhân hay chuyên nghiệp, Microsoft cũng có gói phù hợp với bạn.

TÍNH NĂNG MỚI OFFICE 2016

phần-mềm-microsoft-moi-nhat

- OneDrive cho phép bạn lưu tất cả các công việc của bạn và chọn nơi bạn để lại từ bất cứ nơi nào bạn muốn.

Phần mềm Microsoft office Office 2016 đã được tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng, cho phép bạn truy cập và làm việc trên các tài liệu của bạn trên bất kỳ thiết bị nào.

- Office 2016 đẩy mạnh công việc làm việc theo nhóm. Chia sẻ công việc của bạn đã được đơn giản hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản và đồng tác giả trong Word, PowerPoint và OneNote dễ dàng hơn bao giờ hết với những chức năng và tính năng cải tiến.

- Phần mềm Microsoft office 2016 có các tính năng tích hợp mới và được cải tiến từ Bing, Cortana và Tell Me. Cho phép bạn duyệt web, chuẩn bị cho các cuộc họp và tìm hiểu làm thế nào để thực hiện những gì bạn muốn làm trong Word, Excel và PowerPoint.

Office Home & Student 2016

Được thiết kế để cho phép bạn làm việc nhanh hơn, Phần mềm Microsoft office 2016 đi kèm với các tính năng mới tuyệt vời cho phép bạn giao tiếp, cộng tác và chia sẻ công việc của bạn dễ dàng hơn. Trang chủ & Sinh viên bao gồm: Word, Excel, PowerPoint và OneNote.

Microsoft  Word 2016 

phần-mềm-microsoft-moi-nhat

Tạo các tài liệu chuyên nghiệp chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Các công cụ kiểm tra tuyệt vời của Microsoft Word cho phép bạn chỉnh sửa, cấu trúc và xem lại công việc của bạn một cách dễ dàng. Word 2016 đi kèm với khả năng tương thích PDF và các phương pháp chia sẻ sáng tạo cho phép bạn làm việc và chia sẻ hiệu quả nhất có thể.

 

 


phần-mềm-microsoft-moi-nhat

Microsoft  Excel 2016 

Tổ chức và tạo ra các bảng tính hoặc bảng tính toàn diện với Excel. Các tùy chọn và tính năng phong phú của Microsoft Excel cho phép bạn minh họa các mẫu dữ liệu của bạn trong biểu đồ và biểu đồ chi tiết và thực hiện phân tích sâu bằng cách sử dụng nhiều công thức có sẵn. Cho phép bạn tạo ra các quyết định sáng suốt và dự báo chính xác.

 

 

phần-mềm-microsoft-moi-nhat
Microsoft  PowerPoint 2016 

Tạo bài thuyết trình có ảnh hưởng và thu hút khán giả bằng PowerPoint. Trông giống như một chuyên nghiệp sử dụng các mẫu PowerPoint và các chủ đề để thiết kế các bài trình bày phù hợp với bạn nhất. PowerPoint cũng đi kèm với một loạt các hoạt hình chuyển tiếp và các tính năng khác cho phép bạn trình bày tất cả mọi thứ bạn muốn theo cách chính xác mà bạn muốn.

 

 

phần-mềm-microsoft-moi-nhat
Microsoft  OneNote 2016 

Máy tính xách tay cá nhân kỹ thuật số của bạn, OneNote cho phép bạn nhập, viết hoặc vẽ ghi chú và chèn các đoạn ghi hình, âm thanh hoặc video từ web. OneNote có sẵn trực tuyến và đồng bộ hóa với các thiết bị khác của bạn. Cho phép bạn truy cập, cập nhật hoặc tạo ghi chú mới từ nơi bạn ở.


Microsoft Office Home & Student 2016  có sẵn bằng 4 ngôn ngữ khác nhau:

Tiếng Anh, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha

Có thể thay đổi cài đặt ngôn ngữ sau khi cài đặt. Các gói ngôn ngữ bổ sung cũng có sẵn. Chúng có thể được tải xuống và cài đặt riêng biệt trong trường hợp ngôn ngữ ưa thích của bạn không được liệt kê ở trên.

Xem thêm Sự khác nhau giữa Office 365 và Office 2016 

YÊU CẦU HỆ THỐNG Office Home & Student 2016

Bộ xử lý yêu cầu                   

Bộ xử lý x86 hoặc x64 với tốc độ 1 GHz hoặc nhanh hơn với SSE2

Bộ nhớ bắt buộc                          

2 GB

Yêu cầu không gian đĩa cứng          

3 GB dung lượng ổ cứng trống

Thẻ video bắt buộc                   

Độ phân giải màn hình 1024 x 768 trở lên Bộ xử lý đồ họa DirectX® 10

Kết nối bắt buộc

Truy cập Internet (có thể áp dụng phí)

Hệ điều hành          

Windows 7 hoặc mới hơn, Windows 10 Server, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2008 R2 hoặc Windows Server 2012

Chức năng Đa chạm      

Cần có thiết bị kích hoạt cảm ứng để sử dụng bất kỳ chức năng đa cảm ứng nào. Tuy nhiên, tất cả các tính năng và chức năng luôn sẵn có bằng cách sử dụng bàn phím, chuột hoặc các thiết bị đầu vào chuẩn hoặc dễ tiếp cận khác. Lưu ý rằng tính năng cảm ứng mới được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 8 hoặc mới hơn.

tags: Phần mềm Microsoft 2017,phan mem microsoft ban quyen,phan mem microsoft chinh hang,Phan mem microsoft 2017 moi nhat