Yêu cầu hệ thống Autocad Civil 3D 2018

Hãng Autodesk đã cho ra mắt phiên bản Autocad Civil 3D 2018 với nhiều tính năng và công cụ mới phục vụ cho việc thiết kế. Autocad Civil 3D 2018 cho phép người dùng tạo và chia sẻ bản vẽ một cách chính xác với các công cụ mới nhằm nâng cao năng suất, sự hợp tác, sáng tạo và tiết kiệm thời gian. Với nhiều các tính năng ưu việt mới được cập nhật so với các phiên bản trước đây, chắc chắn Autocad Civil 3D 2018 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện ích tuyệt vời. Theo đó Yêu cầu hệ thống Autocad Civil 3D 2018 cài đặt cũng phải đáp ứng để mang lại hiệu quả cao nhất.                                                                   

Yêu cầu hệ thống cho AutoCAD Civil 3D 2018

Hệ điều hành

Microsoft Windows 10

Microsoft Windows 8,1 

Microsoft® Windows® 7 SP1

Loại CPU

Bộ xử lý 64 bit (x64) 1 gigahertz (GHz) hoặc nhanh hơn

Ký ức

4 GB (đề nghị 8 GB trở lên)

Độ phân giải màn hình

Màn hình hiển thị thông thường:
1360 x 768 (khuyến cáo 1920 x 1080) với True Color

Hiện Thẻ

Bộ điều hợp hiển thị Windows có khả năng 1920 x 1080 với khả năng True Color và DirectX® 9 ¹. Yêu cầu thẻ tuân theo DirectX 11. 
¹ DirectX 9 được đề xuất bởi hệ điều hành được hỗ trợ

Không gian đĩa

Cài đặt 10 GB

Trình duyệt

Windows Internet Explorer® 11 trở lên

Thiết bị trỏ

MS-Mouse tuân thủ

Media (DVD)

Tải về hoặc cài đặt từ đĩa DVD

Nhiều bộ vi xử lý

Hỗ trợ bởi ứng dụng

.Nền tảng NET

Phiên bản .NET Framework 4.6


Yêu cầu bổ sung cho các Bộ Dữ liệu Lớn, Mây điểm và Mô hình 3D

Ký ức

8 GB RAM trở lên

Không gian đĩa

6 GB đĩa cứng miễn phí có sẵn, không bao gồm các yêu cầu cài đặt

Hiện Thẻ

Bộ chuyển đổi hiển thị video True Color 1920 x 1080 hoặc cao hơn; 128 MB VRAM trở lên; Pixel Shader 3.0 trở lên; Card đồ họa lớp máy trạm có khả năng Direct3D®.


Yêu cầu bổ sung cho Tài liệu Mô hình

Loại CPU

Bộ xử lý 64 bit (x64)

 

Việc phát hành phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk bản quyền năm 2018 của AutoCAD đi kèm với các cập nhật cung cấp cải tiến về hiệu suất và công nghệ. Các bản cập nhật này bao gồm Hỗ trợ màn hình hiệu suất cao (4k), REGEN3, BIM 360, và nhiều hơn nữa.

Tệp định dạng DWG – Định dạng DWG đã được cập nhật để nâng cao hiệu quả trong việc mở và lưu. Điều này rất hữu ích khi làm việc với các bản vẽ với nhiều đối tượng chú thích và khung nhìn. Ngoài ra, khối 3D và bề mặt tạo bây giờ sử dụng mô hình hình học mới nhất mà đã được cải thiện an ninh và ổn định.

 Lưu lại hiệu suất - Cải thiện đáng kể hiệu suất, đặc biệt là với khối và chú thích rộng, Mtext với các cột và định dạng khác mới hơn, cũng như các thuộc tính và định nghĩa thuộc tính với Multilines. Hỗ trợ màn hình độ phân giải cao (4k) - AutoCAD đang tiếp tục cải tiến hỗ trợ cho màn hình có độ phân giải cao để đảm bảo trải nghiệm cho người một cách dùng tốt nhất. Các thành phần giao diện người dùng như tab Bắt đầu, Dòng lệnh, bảng màu, hộp thoại, thanh công cụ, ViewCube, hộp thoại chọn và tay cầm được phóng to và hiển thị hợp lý.

Hiển thị và hiệu suất 2D - Bản cập nhật hiệu suất đồ họa cho phép bạn tắt màn hình hiển thị mượt mà trong khi tận dụng chất lượng hình học cao.

Như đã thấy, chắc chắn Autocad Civil 3D 2018 sẽ mang tới đột phá về công nghệ thiết kế đồ họa trong thời gian tới. Để nắm chắc công nghệ cũng như có trong tay một sản phẩm phần mềm chính hãng, khách hàng liên hệ về Vdosoft.vn qua hotline 19006891 để nhận được tư vấn hỗ trợ.