VMware Workstation Pro Tech Preview 2017

VMware Workstation công bố bản phát hành công nghệ VMware Workstation Technology Preview 2017 mới nhất với nhiều tính năng mới tuyệt vời. 

VMware Workstation Technology Preview 2017 có gì mới

VMware Workstation Pro Tech Preview 2017

Tính năng hỗ trợ hệ điều hành mới và nền tảng

  • Hỗ trợ Cập nhật Windows 10 Người tạoThành viên mới nhất của gia đình Windows 10 hiện đang được VMware Workstation Tech Preview 2017 hỗ trợ cả máy chủ và khách.
  • Hỗ trợ hệ điều hành mới khác: Workstation Tech Preview 2017 bổ sung thêm sự hỗ trợ của nhiều hệ điều hành mới bao gồm Ubuntu 17.04 và Fedora 26. 
  • Hỗ trợ khách hàng VBS - An ninh là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với công nghệ thông tin và không có sự khác biệt trong ảo hóa. Với nền tảng mới, chúng tôi rất vui mừng được mời bạn thử VBS (Virtualization Based Security) trong Windows 10 và Windows Server 2016 chạy như các hệ điều hành khách trong VMware Workstation Tech Preview 2017. 
  • Khởi động an toàn UEFI - Một trong những tính năng thú vị của vSphere 6.5 là việc áp dụng Khởi động an toàn cho ESXi. 
  • Hỗ trợ Virtual NVMe - NVMe ngày càng trở nên quan trọng trong thị trường lưu trữ. Với nền tảng phần cứng ảo mới, VMware Workstation Tech Preview 2017 có thể tận dụng bộ điều khiển NVMe (NVM Express) cũng được hỗ trợ trong ESXi 6.5.
    Đọc thêm: Ảo hóa với VMWARE vSAN 6.5

Tính năng mạng:

  • Đổi tên mạng ảo - Nhiều người dùng muốn tùy chỉnh tên của các bộ điều hợp mạng ảo, đặc biệt là cho những người dùng có năng lực, những người có thể có một vài trong số họ trong việc xây dựng phòng thí nghiệm ảo hóa. Với VMware Workstation Tech Preview 2017, bạn có thể đổi tên các mạng trong Virtual Network Editor. Tính năng này hiện chỉ có sẵn cho hệ điều hành Windows host. 
  • Mô phỏng độ trễ mạng -  Kiểm tra phần mềm và ứng dụng với Workstation Pro rất phổ biến vì tính tiện lợi và hiệu quả về chi phí. Với VMware Workstation Tech Preview 2017, bạn có thể dễ dàng mô phỏng một môi trường mạng cụ thể bằng cách sử dụng tính năng Network Latency Simulation mới, cùng với tốc độ mạng hiện tại và giả lập mất gói, bạn có thể dễ dàng mô phỏng một môi trường mạng cụ thể bằng cách kiểm tra các tùy chọn mới trong Network Adapter Advanced Settings.
  • Địa chỉ IP Hiển thị trên VM Console - Bạn không phải đăng nhập vào máy ảo để kiểm tra địa chỉ IP và MAC. Với VMware Workstation Tech Preview 2017, những thông tin này được hiển thị trực tiếp trên giao diện điều khiển VM của bạn. Công cụ VMware mới nhất là cần thiết để kích hoạt tính năng này.

    VMware Workstation Pro Tech Preview 2017

Tăng cường tích hợp vSphere

  • Hoạt động của máy chủ lưu trữ vSphere / ESXi - Nhiều người dùng kết nối với vSphere ESXi và vCenter với VMware Workstation để quản lý từ xa các máy ảo từ xa. Bây giờ bạn cũng có thể thực hiện các hoạt động điện cho các máy chủ ESXi, bao gồm cả chế độ bảo trì / khởi động, khởi động lại và tắt máy và trực tiếp từ VMware Workstation Tech Preview 2017.
  • Nhập VCSA - công nghệ phần mềm ảo hóa vmware được xem là giải pháp tốt nhất để chạy và tìm hiểu các sản phẩm trung tâm dữ liệu VMware trên một máy địa phương. Với sự hỗ trợ OVF / OVA được cải thiện, bạn có thể nhập VCSA (VMware vCenter Server Appliance) vào VMware Workstation Tech Preview 2017 dễ dàng hơn nhiều so với trước đây.
    tag: mua phần mềm ảo hóa vmware, mua phan mem ao hoa vmware, phan mem ao hoa vmware chinh hang,phan mem ao hoa vmware