Thanh toán với Office 365

Office 365 là một dịch vụ đăng ký giúp đảm bảo bạn luôn có công cụ cập nhật mới nhất từ Microsoft. Có các gói Office 365 dành cho mục đích sử dụng gia đình và cá nhân, cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, trường học và các tổ chức phi lợi nhuận. Thanh toán với Office 365 sẽ cho bạn hiểu thêm về cách trả phí cho loại phần mềm bản quyền này.

Tất cả các gói Office 365 dành cho gia đình và cá nhân đều bao gồm Office 2016 với các ứng dụng Office mà bạn quen thuộc được cài đặt đầy đủ, như Word, PowerPoint và Excel, cộng thêm dung lượng lưu trữ trực tuyến, hỗ trợ kỹ thuật liên tục miễn phí và nhiều lợi ích khác. Bạn có thể chọn thanh toán đăng ký của mình trên cơ sở hàng tháng hoặc hàng năm, đồng thời, gói Office 365 Home cho phép bạn chia sẻ đăng ký của mình với tối đa bốn thành viên trong gia đình.

Đểm nổi bật của Office 365

- Office 365 là Phần mềm Microsoft office phiên bản công cụ văn phòng đầu tiên cho phép người dùng trả tiền theo một kỳ hạn nhất định, thay vì phải bỏ một cục tiền ra mua cả bộ ngay từ ban đầu. Và càng tiện dụng hơn khi có quá nhiều tùy chọn thuê bao cho bạn chọn lựa theo khả năng và nhu cầu của mình và được thanh toán hàng tháng giống như thuê bao điện thoại, chỉ khác là phải trả tiền trước rồi mới được dùng. Việc này sẽ hạn chế lãng phí và làm nặng máy khi phải mua trọn bộ Office nữa. Thay vào đó, cần dùng công cụ ứng dụng gì (như Word, Excel, PowerPoint, Access,…) thì bạn thuê công cụ đó.

- Với Office 365 các phiên bản sẽ không bao giờ bị lạc hậu. Microsoft cam kết các thuê bao Office 365 luôn được dùng những phiên bản mới nhất của các công cụ ứng dụng. Vì thế, khi Microsoft cho phiên bản Office 2016 chính thức xuống núi vào ngày 22-9-2015, các thuê bao Offcie 365 cũng bắt đầu được xài phiên bản Office mới nhất này. Nếu đang là thuê bao của Office 365 Home, Office 365 Personal, hay Office 365 University, bạn có thể lên đời Office 2016. Còn nếu là thuê bao doanh nghiệp với Office 365 for Business, bạn có thể có các ứng dụng Office 2016 mới.

                                                                                                               office-2016

- Giống như hệ điều hành Windows 10, Office 2016 cho Office 365 được nhận cập nhật thường xuyên ngay mỗi khi Microsoft có gì cần chỉnh sửa, bổ sung vào các sản phẩm của mình. Nếu là người đam mê công nghệ, muốn là một trong những người đầu tiên được thử nghiệm các tính năng và chức năng mới của Office từ trước khi chúng được tung ra, các thuê bao của Office 365 Home, Office 365 Personal, hay Office 365 University có thể đăng ký làm những Office Insider.

Riêng với bộ Office 2016 for Office 365, từ khi ra đời tháng 9-2015, tới tháng 4-2016, bộ công cụ ứng dụng văn phòng này đã được cập nhật vào các tháng 11-2015, 1-2016, 2-2016, và 3-2016 cùng với giải pháp microsoft office 365. Không chỉ được sửa các lỗi đã được phát hiện cũng như hoàn thiện các thứ đã có, Office 2016 còn được bổ sung những tính năng và chức năng mới.

                  office-365-3

Thanh toán với office 365

- Và một điểm nổi bật nữa với Office 365: trong thời đại di động này, cho dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, miễn là có kết nối Internet là thuê bao Office 365 vẫn có thể sử dụng chính bộ Office mà mình vẫn đang sử dụng ở nhà để làm việc. Nếu có kết hợp sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây, đặc biệt là OneDrive, bạn lại càng sướng hơn vì có thể làm việc tiếp tục với các văn bản, tài liệu mà mình đang làm dở dang ở văn phòng. Chẳng còn quan trọng cái chuyện bạn đang ngồi đâu, ở đâu trong cái thế giới nối mạng và trên mây này.

So sánh cách thanh toán giữa gói Office cũ và gói Office 365 

  

Gói mua một lần 
(Ví dụ: Office Home & Student 2016)

 

Đăng ký Office 365 
(Ví dụ: Office 365 Home)

 

 

Thanh toán một lần, với một mức giá

 

Thanh toán một khoản phí nhỏ hàng tháng hoặc tiết kiệm qua việc thanh toán cả năm

Các ứng dụng Office

Được tích hợp

Tải các ứng dụng Office 2016, như Excel, Word và PowerPoint. Các ứng dụng của bạn sẽ không được cập nhật khi có tính năng mới được phát hành.

Được tích hợp

Tải phiên bản mới nhất của các ứng dụng Office, như Excel, Word, PowerPoint và Outlook. Hiện tại, phiên bản mới nhất là Office 2016 nhưng phiên bản của bạn sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật tính năng mới. Người dùng PC cũng có thể tải Access và Publisher.

Các bản cập nhật tính năng

Không được tích hợp

Bao gồm các bản cập nhật bảo mật nhưng bạn sẽ không nhận được các tính năng mới được bổ sung cho Office 2016. Không bao gồm các bản nâng cấp lên các bản phát hành lớn.

Được tích hợp

Phiên bản Office của bạn sẽ luôn được cải thiện. Nhận các tính năng và bản cập nhật mới nhất từ Microsoft. Bao gồm các bản nâng cấp lớn lên các phiên bản trong tương lai.

Cài đặt Office trên nhiều máy tính (Máy Mac hoặc PC)

Không được tích hợp

Các gói mua một lần đều được thiết kế cho một hệ điều hành duy nhất nên bản Office của bạn sẽ phù hợp với một máy Mac hoặc một PC.

Được tích hợp

Với Office 365 Home, bạn có thể cài đặt các ứng dụng Office cho máy tính trên tối đa 5 máy tính, bạn có thể cài đặt kết hợp trên cả máy Mac và PC. Nếu bạn không cần tất cả những bản cài đặt đó, hãy chia sẻ chúng với các thành viên trong gia đình mình.

Cài đặt Office và sở hữu các tính năng nâng cao trên máy tính bảng cũng như điện thoại

Không được tích hợp

Nhận các tính năng chỉnh sửa cơ bản chỉ có trên máy tính bảng và điện thoại của bạn.

Được tích hợp

Nhận các tính năng bổ sung khi bạn đăng nhập vào các ứng dụng Office trên thiết bị của mình. Với Office 365 Home, bạn sẽ có được những tính năng bổ sung này trên tối đa 5 máy tính bảng và 5 điện thoại thông minh.

Kho lưu trữ trực tuyến bổ sung

Không được tích hợp

Không được tích hợp.

Được tích hợp

Lưu trữ các tệp của bạn một cách an toàn trong đám mây, đồng thời truy nhập chúng từ mọi nơi. Nhận 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive với mỗi người dùng, cho tối đa 5 người dùng (Office 365 Home).

Không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật

Không được tích hợp

Chỉ bao gồm hỗ trợ kỹ thuật ban đầu cho việc cài đặt.

Được tích hợp

Liên hệ với chúng tôi qua đăng ký của bạn mà không mất thêm chi phí cho việc trợ giúp khắc phục các sự cố kỹ thuật hoặc cho hỗ trợ đăng ký và thanh toán.