Lợi ích khi sử dụng Revit

Revit là phần mềm được xây dựng đặc biệt cho Building Information Modeling (BIM) _ một công cụ mạnh mẽ hỗ trợ cho các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, Lợi ích khi sử dụng Revit là cho phép bạn sử dụng quy trình dựa trên mô hình thông minh để lên kế hoạch, thiết kế, xây dựng và quản lý các tòa nhà và cơ sở hạ tầng, ngoài ra Revit hỗ trợ một quá trình thiết kế đa chiều cho thiết kế hợp tác.

Những tính năng của Revit

Thiết kế

Mô hình hóa các thành phần xây dựng, phân tích và mô phỏng hệ thống và cấu trúc, và thiết kế lặp lại, tạo tài liệu từ các mô hình Revit.

                       

                        Lợi ích thiết kế của Revit

Hợp tác

Nhiều người đóng góp dự án có thể truy cập các mô hình chia sẻ tập trung. Điều này dẫn đến sự phối hợp tốt hơn, giúp giảm các xung đột và làm lại.

Dễ dàng hình dung trực quan

Giao tiếp thiết kế nhằm mục đích có hiệu quả hơn cho chủ dự án và các thành viên trong nhóm bằng cách sử dụng các mô hình để tạo hình ảnh 3D có ảnh hưởng cao.

                           

                                                                                           Dễ dàng hình dung trực quan

Revit_ Giải pháp cho BIM hợp tác

Là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mới nhất, Revit giúp nhiều thành viên trong nhóm có thể làm việc cùng một dự án bằng một mô hình chia sẻ tập trung.

                                             

                                                                                        Giải pháp cho BIM hợp tác

Nền tảng đa chiều BIM

Revit có các tính năng cho tất cả các lĩnh vực tham gia vào một dự án xây dựng. Khi kiến ​​trúc sư, kỹ sư và chuyên gia xây dựng làm việc trên một nền tảng thống nhất, nguy cơ lỗi bản dịch dữ liệu có thể giảm và quá trình thiết kế có thể dự đoán được nhiều hơn.                                                                                                    

                                                                                           Nền tảng đa chiều BIM

Khả năng tương tác

Revit giúp bạn làm việc với các thành viên của một nhóm dự án mở rộng. Nó nhập khẩu, xuất khẩu, và liên kết dữ liệu của bạn với các định dạng thông dụng, bao gồm IFC, DWG ™ và DGN. Tìm hiểu thêm

Lợi ích thiết thực cho những đối tượng chuyên dụng

Cho dù bạn là kiến ​​trúc sư; kỹ sư cơ điện, hoặc hệ thống ống nước (MEP); một kỹ sư kết cấu; hoặc một chuyên gia xây dựng, Revit cung cấp các tính năng BIM được thiết kế đặc biệt cho bạn.

Đối với kiến ​​trúc sư

Sử dụng Revit để lấy ý tưởng từ thiết kế khái niệm đến tài liệu xây dựng trong một môi trường phần mềm đơn lẻ. Tối ưu hóa hiệu suất xây dựng và tạo ra các hình ảnh tuyệt đẹp.

Đối với kỹ sư kết cấu

Sử dụng các công cụ cụ thể để thiết kế kết cấu để tạo ra các mô hình cấu trúc thông minh phối hợp với các thành phần xây dựng khác. Đánh giá mức độ phù hợp với các quy định về xây dựng và an toàn.

Đối với các kỹ sư MEP

Thiết kế hệ thống MEP xây dựng với độ chính xác cao hơn và phối hợp tốt hơn với các thành phần kiến ​​trúc và cấu trúc, sử dụng thông tin phối hợp và nhất quán vốn có trong mô hình thông minh.

Đối với các chuyên gia xây dựng

Đánh giá tính khả thi và ý định thiết kế trước khi thi công. Có được sự hiểu biết tốt hơn về phương tiện, phương pháp, và tài liệu, và cách chúng kết hợp với nhau.

Hiện nay, đơn vị Vdosoft đã cung cấp ra thị trường phần mềm chính hãng  Autodesk Revit 2018 cung cấp các công cụ cho mô hình phù hợp, phối hợp và hoàn chỉnh cho các kiến trúc sư , MEP và kỹ sư kết cấu và các điểm , và xây dựng của các nhà thầu, đây là sản phẩm mới nhất của hãng được kế thừa những ưu điểm của các phiên bản trước cùng với những bổ sung tạo ra một công cụ hỗ trợ thiết kế tuyệt vời với giá hợp lý nhất. Khách hàng cần tư vấn thêm về thông tin, giá cả hay hỗ trợ cài đặt liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6891. Xin chân thành cảm ơn!