Lợi ích khi sử dụng phần mềm win bản quyền

Phần mềm không chính hãng được sao chép lậu nên không được kiểm duyệt chất lượng. Đây là lí do khiến cho máy tính của người sử dụng dễ bị phơi nhiễm trước mã độc, virus tấn công dẫn đến các lỗi hỏng hóc và thậm chí là mất dữ liệu. Hiện nay các doanh nghiệp cũng đã ý thức được tầm quan trọng cũng như lợi ích khi sử dụng phần mềm win bản quyền và sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc phát triển công ty theo định hướng chuyên nghiệp để lớn mạnh

Một số lợi ích khi sử dụng phần mềm bản quyền:

- Khoản tiền đầu tư hợp lý: Khi sử dụng phần mềm win chính hãng, người dùng sẽ nhận được phiên bản sản phẩm mới nhất, được hỗ trợ và liên tục được cập nhật nhằm giúp máy tính vận hành ở mức tốt nhất.

-Hỗ trợ kỹ thuật: Khi mua phần mềm chính hãng từ một đối tác có uy tín bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn cũng như cài đặt để phần mềm hoạt động.

-Đảm bảo chất lượng về công nghệ: Khi mua phần mềm có bản quyền người dùng được bảo vệ bởi sự đảm bảo chất lượng mà hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới sử dụng hàng ngày.

- Hỗ trợ phần mềm toàn diện nhất: Phần mềm Microsoft chính hãng do Microsoft sản xuất, được đăng ký và hỗ trợ toàn diện bởi Microsoft hoặc một nhà bán lẻ đáng tin cậy. Việc sử dụng phần mềm Microsoft chính hãng mang đến sự tin tưởng rằng bạn sẽ nhận được các phiên bản cập nhật nhất, nâng cấp an ninh và luôn được nâng cấp sản phẩm trong quá trình sử dụng.

- Được cập nhật phần mềm mới nhất: Khi bạn mua phần mềm Windows có bản quyền, bạn sẽ được cập nhật các phần mềm mới nhất chỉ dành riêng cho các khách hàng dùng phần mềm Microsoft chính hãng.

- Được bảo vệ chống virus và chống mã độc miễn phí: Khi mua Phần mềm Microsoft chính hãng, bạn có thể truy cập vào Microsoft Security Essentials, một dịch vụ chống mã độc miễn phí bảo vệ máy tính cài Windows chính hãng khỏi những nguy cơ về an ninh mạng. Máy tính của bạn sẽ được bảo vệ không bị lây nhiễm virus, phần mềm gián điệp và các nguy cơ khác.

- Giảm thiểu nguy cơ quét và sửa lỗi hệ thống: việc làm có thể tốn chi phí lớn và mất nhiều thời gian. Bạn được bảo vệ và nhận được mọi dịch vụ mà bạn đã trả tiền khi mua phần mềm Windows có bản quyền. Bạn sẽ không mất nhiều công sức và tiền bạc vào máy tính của mình mà lại có nhiều thời gian sử dụng những dịch vụ tiện ích máy tính mang lại.

-Mang lại giá trị lâu dài: Việc mua phần mềm Microsoft có bản quyền từ một nguồn đáng tin cậy là cách tốt nhất đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị cao nhất từ việc mua phần mềm. Bất cứ vấn đề gì nảy sinh từ việc cài đặt phần mềm không chính hãng có thể mất nhiều chi phí để sửa chữa trong dài hạn.