Inventor 2018 có điểm gì mới?

Inventor 2018 có điểm gì mới? là câu hỏi được nhiều người trong ngành thiết kế đồ họa quan tâm, họ muốn xem liệu làn gió mới từ ông lớn Autodesk có làm hài lòng họ không.

Xây dựng trên chiều rộng của khả năng tạo mô hình và các công cụ tự động hóa hiệu quả thiết kế, Inventor 2018 đánh dấu bước tiến lên tiếp theo trong lĩnh vực thiết kế 3D cơ khí cấp chuyên nghiệp. Cải tiến sự tương tác, đa ngành các nhóm cùng làm việc hiệu quả hơn với dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Kinh nghiệm người dùng tăng nâng cao hiệu suất và sự linh hoạt trong câu trả lời để trực tiếp phản hồi từ khách hàng trên khắp thế giới.

Autodesk ra mắt Inventor 2018 với mô hình kĩ thuật MBE cung cấp CAD tiêu chuẩn, ngày càng được quan tâm bởi các nhà thiết kế như nhà sản xuất DoD. Các tính năng vượt trội của MBE đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thiết kế, tạo mẫu, tạo cảm hứng cho người dùng.

Inventor 2018 có điểm gì mới?

Khi xây dựng, thiết kế sản phẩm, điều khó khăn nhất với các nhà thiết kế là làm sao có thể tương tác trực tiếp với công ty thứ 3 để đưa các sản phẩm thiết kế mà không cần phải thay đổi định dạng các tập tin, tránh làm mất thời gian mà vẫn có thể đạt được hiệu quả. Với  Inventor 2018- phần mềm hỗ trợ một số định dạng và định dạng tập tin khác nhau, giúp dễ dàng trong việc thiết kế và thực hiện chuyển đổi tệp để các công việc được sắp xếp hợp lý.

xem thêm: Thiết kế trực quan với Autodesk Stingray

Những tính năng nổi trội của Inventor 2018

– Mô phỏng quá trình tháo lắp các chi tiết từ bản vẽ lắp hoàn chỉnh một cách trực quan và sinh động (Presentation).

– Thiết kế nhanh các chi tiết kim loại dạng tấm (Sheet metal).

– Thiết kế các chi tiết máy như: Trục, bộ truyền bánh răng, bộ truyền đai, bộ truyền xích, mối ghép bulông-đai ốc, cam, chốt, then, ổ bi, lò xo …. một cách nhanh chóng trong môi trường Assembly.

Inventor 2018 có điểm gì mới?

– Xây dựng dễ dàng mô hình 3D của chi tiết (Part).

Khám phá vẻ đẹp Bái Đính - Tràng An -52%

– Thiết lập các bản 2D từ mô hình 3D nhanh chóng và chuẩn xác (Drawing).

– Tạo bản vẽ lắp từ các chi tiết đã thiết kế một cách tối ưu (Assembly).

– Mô phỏng động và động lực học của cơ cấu máy (Dynamic simulation).

– Phân tích ứng suất, tối ưu hóa thiết kế sản phẩm (Analysis Stress and Optimize).

Inventor 2018 có điểm gì mới?

– Có thư viện chi tiết đa dạng và chuẩn hóa (Content center).

– Thiết kế nhanh và chính xác các loại khuôn mẫu (Mold Design).

– Thiết kế nhanh các đường ống phức tạp (Pipe&Tupe).

– Cho phép sử dụng thư viện các loại dây điện, cáp điện để chạy dây với bán kính uốn phù hợp trong thiết kế điện (Cable &Wiring):.

– Liên kết được với nhiều phần mềm CAD khác.

– Thiết kế nhanh các sản phẩm nhựa (Inventor plastic & tooling).

Autodesk Inventor 2018 là phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mới nhất hiện nay được phát triển bởi công ty phần mềm Autodesk_USA, là phần mềm thiết kế mô hình 3D phổ biến hiện nay. Đây là phần mềm được phát triển chuyên cho thiết kế các sản phẩm cơ khí, có giao diện trực quan, giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng. Hiện tại ở Việt Nam, dòng sản phẩm này được các công ty chuyên thiết kế hoặc những kỹ sư chế tạo rất ưa chuộng bởi lẽ nó mang lại sự sự thuận tiện, đơn giản cũng như cho chất lượng tốt nhất. Có một số đơn vị lớn cung cấp sản phẩm phần mềm bản quyền uy tín ở Việt Nam, trong đó có đơn vị Vdotrading với địa chỉ trang web Vdosoft.vn đã cung cấp các loại phần mềm bản quyền chính hãng nhiều năm, gây được lòng tin cho người dùng. Tại Vdosoft.vn ngoài các sản phẩm phần mềm chuyên đồ họa còn có các loại phần mềm chính hãng khác như phần mềm ảo hóa, quản lý văn phòng, các dòng sản phẩm của MicroSoft,..

tag: phan mem thiet ke do hoa Autodesk ban quyen,đại lý phân phối phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk,phan mem thiet ke do hoa Autodesk ban quyen, phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk mới nhất