Có phải ảo hóa giúp tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp?

 Liệu rằng Có phải ảo hóa giúp tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp? Câu trả lời là hoàn toàn đúng. Ảo hóa hệ thống máy tính là xu hướng mới nhất trong các tổ chức lớn nhằm tiết kiệm chi phí và làm cho các phòng ban công nghệ thông tin của họ hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, sử dụng một kế hoạch ảo hóa thích hợp, một công ty có thể làm cho họ có trách nhiệm xã hội bằng cách trở nên thân thiện với môi trường hơn.

 Có phải ảo hóa giúp tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp?

Ảo hóa giúp tiết kiệm điện năng như thế nào?

Mỗi máy chủ ảo được thực hiện có thể tiết kiệm được một tổ chức từ ba đến sáu trăm đô la mỗi năm. Ngoài ra, chi phí trung bình để làm mát một máy chủ là khoảng bốn trăm mỗi năm. Vì các máy chủ ảo sử dụng các tài nguyên hiện có, nên không cần làm mát thêm.

Không chỉ là tiết kiệm điện, máy chủ thường chi phí từ hai mươi năm trăm đô la và hơn nữa để mua các phần mềm để hoạt động. Bằng cách sử dụng phần mềm ảo hóa, một tổ chức có thể tiết kiệm tới 70 phần trăm doanh thu giấy phép doanh nghiệp mỗi năm thông qua Microsoft. Do các máy ảo được ảo hóa nên không cần phải mở rộng phòng máy tính, làm cho chi phí một khu vực văn phòng rẻ hơn và tối đa lợi ích được không gian. 

Ngoài các tiết kiệm với những lợi ích thấy được, Công nghệ ảo hóa cho doanh nghiệp còn nâng cao hiệu quả trong bộ phận công nghệ thông tin. Chi phí quản lý được hạ xuống, vì có ít phần cứng hơn để giám sát. Ngoài ra, một máy chủ có thể cung cấp quyền truy cập vào nhiều chức năng. Điều này nâng cao hiệu quả kể từ khi một quản trị viên không phải từ hệ thống này sang hệ thống khác trong khi giải quyết các vấn đề, làm giảm thời gian cho công việc. 

Khi một hệ thống bị lỗi, thời gian phục hồi sẽ chỉ cần vài phút, thay vì mất nhiều thời gian như máy chủ vật lý. Điều này là do máy chủ không phải thực hiện kiểm tra phần cứng khác nhau khi một hệ thống bị lỗi.                                                                                                                                                   Có phải ảo hóa giúp tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp?

Tóm lại, công nghệ máy chủ ảo hóa cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí tuyệt vời đối với một doanh nghiệp. Ngoài việc tiết kiệm năng lượng, chi phí vốn thấp do sử dụng các nguồn tài nguyên phần cứng của bạn hiệu quả hơn, bạn sẽ có được nguồn lực sẵn có cao hơn, quản lý máy tính để bàn tốt hơn, tăng cường bảo mật và cải thiện quá trình khôi phục thảm họa. 

Rõ ràng lợi ích từ công nghệ ảo hóa và xu hướng phổ biến rộng rãi trong tương lai là không còn nghi ngờ nữa. Hiện trên thị trường có nhiều các đơn vị lớn cung ứng giải pháp phần mềm ảo hóa cho doanh nghiệp, trong đó có Vdotrading với website hệ thống Vdosoft.vn chuyên cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền, trong đó các phần mềm ảo hóa kèm theo giải pháp hệ thống là một sản phẩm mũi nhọn được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để tìm hiểu thêm thông tin phần mềm khách hàng có thể truy cập Vdosoft.vn hoặc hotline: 19006891 để nhận được sự tư vấn của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

tag: đại lý phân phối phần mềm ảo hóa uy tín, phan mem ao hoa, dai ly phan phoi phan mem ao hoa chinh hang, giải pháp phần mềm ảo hóa, phần mềm ảo hóa chính hãng