Cách sử dụng trình quản lý ứng dụng Autodesk

Trình quản lý ứng dụng Autodesk đã được sắp xếp hợp lý kể từ khi Autodesk giới thiệu Autodesk Application Manager. Khi người dùng cuối cài đặt phiên bản phần mềm Autodesk của họ, trình quản lý ứng dụng sẽ tự động được cài đặt.

Làm thế nào để trình quản lý ứng dụng Autodesk hoạt động

  • Cách sử dụng trình quản lý ứng dụng Autodesk của trình quản lý này là tự động cài đặt các gói phần mềm Autodesk đã được cài đặt trên máy tính cá nhân và sau đó kiểm tra hệ thống thông qua internet mà phần mềm cần có bản cập nhật hoặc gói dịch vụ. Sau đó nó sẽ đánh dấu người dùng nếu có một gói dịch vụ có trên các máy chủ của Autodesk mà họ chưa cài đặt.
  • Trước tiên kiểm tra xem Manager đã được cài đặt chưa, bạn có thể nhìn vào khay biểu tượng phía dưới bên phải của máy tính để bàn và tìm biểu tượng.
  • Bây giờ khi Manager đang chạy nó sẽ kiểm tra cứ 4 giờ theo mặc định cho bản cập nhật cho chính nó và phần mềm Autodesk khác. Bạn cũng có thể buộc Manager phải kiểm tra các bản cập nhật bằng cách nhấp đúp vào biểu tượng A trên khay biểu tượng dưới cùng và nút Update software. Chỉ cần đảm bảo rằng internet của bạn đã được kết nối. 
  • Một khi nó đã được tìm thấy cập nhật màn hình này sẽ xuất hiện hoặc bạn có thể nhấp vào Tab Cập nhật. Chọn bản cập nhật bạn muốn ở bên trái và nhấp Cài đặt.

Môi trường Người dùng Đa nhiệm

Xem thêm Quản lý giấy phép AutoCAD

  • Nếu bạn làm việc trong môi trường nhiều người dùng, bạn có thể thiết lập một vị trí được chia sẻ trên máy chủ cho những cập nhật này. Nó có thể chỉ là một thư mục trên máy chủ mà tất cả những người dùng Autodesk khác đều có quyền truy cập. Những người dùng khác có thể kéo các bản cập nhật từ vị trí này thay vì mỗi người dùng tự tải xuống bản cập nhật của chính họ.
  • Để thiết lập môi trường này mỗi người dùng nên nhấp đúp chuột vào biểu tượng A trên khay biểu tượng trên máy tính cá nhân của họ và nhấp vào nút Cài đặt trên cùng ngay trên Trình quản lý. 
  • Sau đó chọn tab Tệp và bật hộp kiểm tra 'Sử dụng lưu trữ dùng chung'. Nhấp OK.
  • Bạn cũng có thể Xuất rồi nhập các cài đặt này để đảm bảo tất cả người dùng Autodesk có Cài đặt Trình quản lý tương tự.
  • Autodesk giới thiệu một hệ thống giúp đỡ và thông tin tốt cho từng chủ đề này bằng cách di chuột qua i-icon bên cạnh mỗi khu vực đầu vào. Trong ảnh chụp màn hình dưới đây Autodesk mô tả quá trình này rất tốt.

Bài viết nhằm chia sẻ cách sử dụng trình quản lý ứng dụng Autodesk cho những ai mới cài đặt phần mềm thiết kế đồ họa Autodesk, tạo thuận lợi cho việc quản lý tệp dữ liệu của bạn. Người dùng có thể truy cập Vdosoft.vn hoặc hotline: 1900 6891 để tham khảo thêm các phần mềm bản quyền khác.