Business Contact Manager 2010

                    BCM2010_img1

Các tính năng của Business Contact Manager 2010

Các Business Contact Manager 2010 trong đó có sẵn trong Microsoft Office 2010 đi kèm với nhiều tính năng mới so với những gì đã có sẵn trước đó trong Outlook 2007. Phiên bản mới nhất là nhiều hơn nữa linh hoạt sử dụng theo yêu cầu kinh doanh của chính mình và cũng bao gồm rất nhiều các tính năng tiện lợi để quản lý tất cả các dự án của bạn và liên hệ kinh doanh hiệu quả hơn nhiều.
  • Giao diện người dùng mới và Bảng điều khiển : BCM 2010 bao gồm một giao diện người dùng được cải tạo hoàn toàn tạo điều kiện cho tất cả các thông tin và dữ liệu trong một khung nhìn tập trung. Nó cung cấp sự dễ dàng sử dụng nó mà không có nhiều chuyên môn và do đó có thể được sử dụng mà không dành nhiều thời gian để học những cách khác nhau để bắt đầu với phần mềm này. Tất cả các thông tin và tính năng được bố trí theo thứ tự ưu tiên và phù hợp với các tab và khung xem trước tất cả các cấu hình để cá nhân hóa nó theo yêu cầu kinh doanh của riêng mình. Vì bảng điều khiển có sẵn trong giao diện mới cung cấp tất cả các chi tiết của các dự án khác nhau và các hoạt động bán hàng, hữu ích để có một ý tưởng tổng thể về sự tiến bộ của các dự án và các nhiệm vụ kinh doanh từ chính bảng điều khiển và cho phép họ làm việc hiệu quả theo những gì là quan trọng và quan trọng hơn ở trường hợp đó. Như thường lệ với các sản phẩm Office khác nhau, các tính năng khác nhau được chứa trong các tab Ribbon mà cũng có thể được cá nhân hóa theo sự thuận tiện và sử dụng của một người. Nhìn chung, nó cung cấp sự tự do để cấu hình các bộ phận khác nhau và sử dụng các tiện ích khác nhau cho các chỉ số kinh doanh, đồ thị thống kê và các tab theo yêu cầu riêng của họ và mục đích.

  • Người thiết kế biểu mẫu mới và các đối tượng tùy chỉnh : Các mẫu có sẵn trong Trình quản lý liên hệ doanh nghiệpcó thể được sửa đổi theo các yêu cầu khác nhau của Doanh nghiệp và Dự án của bạn. Giờ đây, bạn có thể tạo các biểu mẫu mới và hiển thị các trường hoặc trang mới trong khi cũng cho phép xóa các trường đã có và các điều khiển khác trong biểu mẫu BCM. Nó cũng có thể xác định loại bản ghi mới và do đó thêm và xác định các thực thể mới theo vai trò và loại. Ví dụ: bạn có thể tạo các đối tượng như 'Nhà cung cấp', 'Đối tác', 'Người đại diện' ... có thể có các trường tùy chỉnh để lưu hồ sơ. Trình thiết kế biểu tượng trực quan có sẵn để tạo các mẫu cá nhân cũng thân thiện và thẳng về phía trước cho phép bạn tạo hoặc xóa các trường bằng cách làm theo quy trình kéo và thả đơn giản. Bạn không chỉ có thể sử dụng bộ mặc định của các mục trong thiết kế biểu mẫu,
  • Quản lý Thông tin Khách hàng : Đây là tính năng chính của Business Business Manager 2010có thể được tận dụng với gói phần mềm Microsoft Office 2010 từ Microsoft. Các dữ liệu liên lạc khác nhau được quản lý với sự giúp đỡ của cơ sở dữ liệu Microsoft SQL giúp lưu trữ tất cả các thông tin liên quan, tài liệu và dữ liệu trong một nơi duy nhất. Nó cho phép tự do thiết lập tùy chọn bộ lọc để nó chỉ hiển thị các liên hệ có liên quan mà bạn có thể quan tâm hoặc những gì có liên quan đến hồ sơ kinh doanh của bạn. Các khía cạnh khả năng sử dụng là cải tiến đặc trưng được đăng ký cung cấp một giao diện đơn giản tương tự như của Outlook và do đó không cần chuyên môn cụ thể để vận hành các chức năng khác nhau để làm việc với quản lý thông tin khách hàng.

  • Quản lý các hoạt động bán hàng : Bạn có thể sử dụng BCM 2010 để quản lý các hoạt động liên quan đến bán hàng và cũng để xác định các quy trình khác nhau để theo dõi tiến độ hoặc theo dõi các cơ hội. Bảng điều khiển cung cấp báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng của bạn và giúp phân tích đúng các khía cạnh khác nhau liên quan đến nó. Bạn có thể đặt sở thích của mình và xác định các quy tắc mới để xử lý các chào bán dựa trên mức độ ưu tiên và cũng có thể đề cập đến các giai đoạn bán hàng phù hợp với loại hình doanh nghiệp của bạn. Người quản lý liên hệ doanh nghiệp 2010từ đó sẽ luôn luôn thông báo cho bạn về việc hoàn thành bất kỳ hoạt động nào và cũng nhắc nhở bạn về tất cả các hoạt động tiếp theo được lên kế hoạch tiếp theo. Quản lý lãnh đạo trong phần mềm này cho phép bạn xác định các tiêu chí để tính toán số điểm chính và theo đó lọc ra các cơ hội kinh doanh khác nhau dựa trên số điểm dẫn được tạo bằng tay hoặc tự động. Bạn cũng có thể tạo các báo cáo về dữ liệu bạn quan tâm bằng cách sử dụng mẫu báo cáo được xác định trước hoặc báo cáo tùy chỉnh của riêng bạn bao gồm bất kỳ dữ liệu nào mà bạn có thể cảm thấy cần phải có trong báo cáo.

  • Quản lý các hoạt động tiếp thị : Sử dụng Business Business Manager 2010 , bạn luôn có thể tạo và theo dõi các hoạt động tiếp thị khác nhau và cũng theo dõi tiến độ và kết quả của các chiến dịch đó. Bạn có thể tổ chức các triển vọng khác nhau liên quan đến các loại khách hàng khác nhau và sau đó được thưởng thức với các chiến dịch có thể được gửi bằng cách sử dụng Nhà xuất bản hoặc Word. Nó cũng cho phép sử dụng các kịch bản cuộc gọi khác nhau để quản lý và thực hiện cuộc gọi của khách hàng và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng thông qua nó. Nó cung cấp cho bạn các tính năng để tích lũy danh sách liên lạc của tất cả các khách hàng tiềm năng để tiến hành các thông tin liên lạc tiếp thị mà nó cung cấp.

  • Quản lý dự án : Tính năng quản lý dự án của Business Contact Manager 2010trong Microsoft Outlook là một tính năng quan trọng cho phép bạn lưu ý các thông tin khác nhau liên quan đến các dự án và cũng để chia sẻ chúng trong số những người khác liên kết với công ty. Các chi tiết khác nhau liên quan đến một dự án cụ thể có thể được quản lý thông qua một giao diện tập trung duy nhất sẽ giúp bạn theo dõi chúng và thực hiện các hành động cần thiết dựa trên báo cáo được cung cấp. Việc tạo ra các dự án mục trong BCM là rất dễ dàng và dễ dàng và có thể được thực hiện bằng cách tìm kiếm sự trợ giúp từ rất nhiều mẫu được xác định trước đã có trong đó. Bạn cũng có thể chuẩn bị mẫu tùy chỉnh theo các loại và loại của dự án và sử dụng chúng trong tất cả các dự án có các đặc tính tương tự.

Yêu cầu hệ thống của Microsoft Business Contact Manager 2010

Có một số yêu cầu hệ thống nhất định được đề cập đến bởi Microsoft phải được đáp ứng để sử dụng Trình quản lý Liên hệ Kinh doanh với Microsoft Office Outlook 2010. Đây là những điểm sau: -
  • Khả năng tương thích : Microsoft Office 2010 Standard, Microsoft Office 2010 Professional Plus
  • Bộ xử lý : 1GHz (Tối thiểu)
  • Bộ nhớ : 512MB RAM (Tối thiểu)
  • HDD : 2GB (tối thiểu không gian trống)
  • Hệ điều hành : Windows XP SP3 32-bit, hệ điều hành 32-bit và 64-bit của Windows Vista SP1, Windows 7, Windows Server 2003 R2 với Office 32-bit, Windows Server 2008

Các bước cài đặt Microsoft Business Contact Manager 2010                                                                                    BCM2010_img2 

Các Business Contact Manager 2010 từ Microsoft là có nghĩa là để sử dụng với Microsoft Office Outlook và có sẵn để sử dụng chỉ với phiên bản Standard và Professional Plus của Microsoft Office 2010. Bạn có thể cài đặt cùng khá dễ dàng và bạn sẽ không được yêu cầu cho một giấy phép riêng biệt để sử dụng BCM 2010 vì nó có thể phát hiện bất kỳ cài đặt Office nào đã tồn tại trong hệ thống và do đó sử dụng mã sản phẩm được sử dụng trong tiêu chuẩn Phần mềm Microsoft chính hãng hoặc Professional Plus Edition. Vì vậy, sau đây là các bước liên quan đến việc cài đặt Trình quản lý Liên hệ Kinh doanh trong bất kỳ hệ điều hành Windows được hỗ trợ nào theo yêu cầu hệ thống đã đề cập ở trên:
  1. Để bắt đầu, mở và chạy chương trình cài đặt của BCM 2010 và sẽ giới thiệu với bạn thủ thuật Welcome như thể hiện trong ảnh chụp màn hình ở trên. Nhấp vào 'Cài đặt để tiếp tục.
  2. Nếu bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến các sản phẩm Microsoft Office đang chạy ẩn, bạn có thể được cảnh báo với thông báo lỗi cho biết rằng 'Thiết bị đã phát hiện ra rằng một ứng dụng Microsoft Office hiện đang chạy. Bạn cần tắt tất cả ứng dụng Office trước khi tiếp tục. Nếu bạn đang chạy Activesync, bạn có thể cần tắt nó để tắt Outlook. Sau đó, hãy chạy thiết lập lại ' . Nếu đây là những gì bạn nhận được khi chạy cài đặt cài đặt, sau đó tìm bất kỳ ứng dụng Office nào đang hoạt động và giết dịch vụ.
  3. Sau khi đảm bảo rằng tất cả các ứng dụng đã được đóng lại, bạn có thể khởi chạy lại thuật sĩ cài đặt như đã đề cập trong Bước 1. Sau khi nhấp vào Cài đặt, các thành phần khác nhau sẽ được sao chép và cuối cùng là hiển thị cho bạn với màn hình Khởi động.
  4. Trong màn hình ' Quản lý Liên hệ Kinh doanh cho Outlook 2010 ', bạn sẽ được cung cấp hai lựa chọn cài đặt, đó là chế độ Express hoặc chế độ Tuỳ chỉnh. Chế độ Express sẽ cho phép bạn sử dụng bất kỳ cơ sở dữ liệu mặc định nào đã có trong hệ thống và do đó tiến hành thiết lập với các cài đặt mặc định. Đây là chế độ được đề xuất cho tất cả người dùng mới làm quen hoặc những người có ít kinh nghiệm hơn trong việc xử lý thiết lập tiên tiến. Mặt khác chế độ Custom sẽ cho phép bạn chỉ định cài đặt của riêng bạn theo sở thích mà không phụ thuộc vào giá trị mặc định. Vì vậy, hãy nhấp vào tùy chọn Express để tiếp tục với chế độ mặc định của thiết lập.
  5. Sau khi chọn chế độ mặc định của thiết lập, bạn sẽ được nhắc xác định xem liệu dữ liệu mẫu có được cài đặt hay không. Đây là mục đích thử nghiệm để tham quan cách mọi thứ hoạt động với công cụ BCM. Nếu bạn là một người dùng mới, người đang cố gắng này lần đầu tiên, sau đó bạn có thể cài đặt dữ liệu mẫu trong khi những người có kinh nghiệm trước đó trong việc sử dụng nó không cần cài đặt giống nhau.
  6. Sau khi đã xác định lựa chọn của bạn trong bước trước, việc cài đặt cơ sở dữ liệu sẽ tiến hành và sẽ mất khoảng 5-10 phút để hoàn thành thiết lập. Sau khi kết thúc quá trình thiết lập cơ sở dữ liệu, bạn sẽ được trình bày một màn hình mới để đề cập đến chi tiết về công ty như số lượng nhân viên gần đúng và loại ngành nghề ... Hoàn thành bước này bằng cách cung cấp thông tin phù hợp nhất cho mục đích của bạn. Nhấp vào Tiếp theo.
  7. Thiết lập của bạn bây giờ đã hoàn tất và bạn sẽ được chào đón với thông báo chào mừng của Business Manager 2010 và hướng dẫn bắt đầu.