Bảo mật an ninh mạng cho ảo hóa

Công nghệ ảo hóa đang len lỏi đến khắp các ngõ ngách của nền kinh tế toàn cầu. Ảo hóa đã là một công nghệ thay đổi trò chơi cho CNTT, mang lại hiệu quả và khả năng mà không thể thực hiện được khi bị ràng buộc trong một thế giới vật lý. Tuy nhiên song song với nó là công tác bảo mật an ninh cho ảo hóa vô cùng khó khăn. Kaspersky là hãng công nghệ chuyên về bảo mật và an ninh mạng đã cho ra ứng dụng Kaspersky Security for Virtualization giúp giải quyết vấn đề an ninh cho ảo hóa một cách triệt để hơn.
bao-mat-an-ninh-mang

Lợi ích từ công nghệ bảo mật an ninh mạng cho ảo hóa:

  • Bảo vệ đầu tư của bạn

    Bởi vì Kaspersky Security for Virtualization đã được phát triển đặc biệt để bảo vệ các máy ảo, giúp doanh nghiệp duy trì mật độ máy tính cao và hiệu năng cao - bảo vệ ROI ảo hóa của mình đồng thời xóa bỏ các cập nhật và quét các cơn bão, cùng với Windows of Vulnerability hay 'instant trên những khoảng trống.

  • Hiệu quả tối ưu

    Nhờ khả năng tích hợp với hầu hết các nền tảng ảo hóa phổ biến, bao gồm VMware NSX, giải pháp bảo mật đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng và giải pháp an ninh hoạt động trong khai thác để có hiệu quả tối ưu.  Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cung cấp các khả năng bảo vệ tốt nhất, được cân bằng với các đặc tính hiệu suất cao.
    xem thêm: Giải pháp ảo hóa Network

  • Bảo tồn hiệu năng nền tảng ảo hóa

    Để đảm bảo đầu tư vào ảo hóa của bạn luôn mang lại lợi nhuận tài chính dự đoán, việc duy trì an ninh mà không ảnh hưởng xấu đến tài nguyên và tỷ lệ hợp nhất là rất quan trọng. Kaspersky Security for Virtualization cung cấp dấu vết nguồn lực nhẹ hơn các giải pháp truyền thống, tối ưu hóa các nhiệm vụ quét ở mức tệp, tinh chỉnh các công nghệ bảo vệ và sắp xếp các tác vụ quét để bảo vệ hiệu năng nền tảng ảo hóa.
    bao-mat-an-ninh-mang

    Thay vì một tác nhân an ninh truyền thống được cài đặt trên mọi máy ảo, Kaspersky Security for Virtualization cung cấp một cách hiệu quả hơn để bảo vệ môi trường ảo hóa của bạn - giảm tải bộ xử lý, bộ nhớ, lưu trữ và I / O:

    • Các môi trường của Microsoft Hyper-V, Citrix XenServer, KVM và VMware vSphere có thể được bảo vệ thông qua một Máy ảo Bảo mật (SVM) duy nhất trên mỗi máy chủ ảo và một đại lý rất nhẹ được cài đặt trên mỗi máy ảo.
    • Ngoài ra, các môi trường VMware vSphere cũng có thể được bảo vệ bằng một giải pháp an ninh không có agent - vì vậy chỉ một ví dụ của phần mềm bảo mật bảo vệ mọi máy ảo đang chạy trên mỗi máy chủ ảo hóa.
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng cuối của VDI

    Kiến trúc giải pháp của chúng tôi làm tăng đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối của bạn, tăng cường bảo mật VDI được cải thiện mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc các thông số quan trọng như thời gian đăng nhập và thời gian khởi động.

  • An ninh cao cấp

    Công cụ chống malware mới nhất của Kaspersky Lab kết hợp các công nghệ hỗ trợ dựa trên chữ ký, tiên phong và công nghệ đám mây để mang lại tốc độ phát hiện cao cấp - bao gồm bảo vệ chống lại các mối đe dọa zero-day.

  • Quản lý thống nhất và khả năng hiển thị đầy đủ

    bao-mat-an-ninh-mang

    Một bảng điều khiển quản trị hợp nhất thống nhất, cho phép nhóm CNTT của bạn tập trung quản lý bảo mật cho tất cả máy ảo của bạn cùng với các sản phẩm bảo mật của Kaspersky Lab chạy trên cơ sở hạ tầng vật lý và các thiết bị di động của bạn. Kaspersky Lab giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý các môi trường lai ghép - kết hợp các nền tảng ảo, vật lý và di động - Kaspersky Lab giúp bạn triển khai các dự án ảo hóa theo tốc độ của riêng bạn.

  • Tối ưu hóa chi phí an ninh

    Đơn vị Vdotrading cung cấp cho bạn những phần mềm ảo hóa bản quyền mới nhất và hiệu quả nhất. Với việc lựa chọn phần mềm ảo hóa cho doanh nghiệp kết hợp các giải pháp hữu ích cho bảo mật là bạn có thể hoàn toàn toàn yên tâm với một công cụ hỗ trợ phát triển doanh nghiệp rất mạnh mẽ và giá cả được xem là hấp dẫn nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập trang web Vdosoft.vn hoặc liên hệ tới 1900 6891 để tìm hiểu thêm về giải pháp này.
    tag: phần mềm ảo hóa chính hãng, đại lý phân phối phần mềm ảo hóa uy tín, phan mem ao hoa, phần mềm ảo hóa