8 bước bảo mật hiệu quả cho windows 10

Windows 10 có một số ứng dụng rất hữu ích tuy nhiên không nhiều người biết, Ultimate Windows Tweaker là một ứng dụng miễn phí để giải quyết vấn đề bảo mật cho người dùng rất tốt. Ultimate Windows Tweaker là một ứng dụng của bên thứ ba miễn phí mà đặt tất cả các thiết lập khác nhau của Windows 10 ở một nơi. Nó có thể được sử dụng để thay đổi nhiều hơn là chỉ các thiết lập bảo mật

Bước 1: Tải Ultimate Windows Tweaker

Bạn có thể  tải xuống công cụ trực tiếp 

Bước 2: Giải nén tệp đã tải xuống

Tải xuống là tệp nén UWT4.zip . Tìm tệp này trong thư mục Tải xuống của bạn , chọn nó và nhấp vào tùy chọn Extract trên thanh công cụ cửa sổ Finder - nó nằm dưới tiêu đề Folder Compressed Folder màu hồng - và sau đó nhấp vào nút Extract all .

Bước 3: Chạy Ultimate Windows Tweaker

Chấp nhận cài đặt mặc định trong cửa sổ tiếp theo mở ra và nhấp vào nút Trích xuất. Một cửa sổ mới sẽ mở ra có chứa thư mục Ultimate Windows Tweaker không nén. Mở thư mục và nhấp đúp vào tập tin chương trình Ultimate Windows Tweaker để chạy nó. Chương trình không cần phải được cài đặt, vì vậy bạn có thể di chuyển thư mục này và nội dung của nó vào bất kỳ thư mục nào trên máy tính của bạn.

Bước 4: Tạo một điểm System Restore

Nhấp vào nút  khi Windows hỏi Bạn có muốn cho phép ứng dụng này từ một nhà xuất bản không xác định ... và chờ trong khi ứng dụng tạo điểm khôi phục bảo vệ hệ thống cho bạn. Cuối cùng, nhấp vào nút OK để sử dụng ứng dụng.

Bước 5: Cửa sổ ứng dụng

Xem thêm 3 cách tạo mật khẩu trong Windows 10

Ultimate Windows Tweaker cung cấp các phím tắt cho một loạt các thông tin và cài đặt Windows 10 hữu ích, tất cả đều được truy cập thông qua danh sách các tùy chọn ở bên trái cửa sổ của nó. Có khá nhiều thứ để tham gia, do đó, nó có giá trị điều tra các tùy chọn khác nhau lúc giải trí của bạn. Giữ con trỏ chuột qua bất kỳ tùy chọn nào để xem mô tả ngắn về những gì nó làm ở cuối cửa sổ Ultimate Windows Tweaker.


Bước 6: Chọn Tùy chọn Bảo mật và Riêng tư

Nhấp vào mục đó để xem những gì có sẵn. Hãy nhấp vào tab Bảo mật.

Bước 7: Tắt cài đặt Bảo mật

Bạn có thể an toàn đánh dấu ô cho tất cả các tùy chọn trên tab Privacy , nhưng Disable Taskbar Bing Web Search và Disable Cortana sẽ làm cho Windows 10 trở nên không hữu ích. Nhấp vào nút Áp dụng khi bạn hoàn tất để thay đổi có hiệu lực.

Bước 8: Khởi động lại máy

Mặc dù Ultimate Windows Tweaker không cho phép bạn thay đổi bất cứ thứ gì có thể ngăn không cho Windows 10 hoạt động nhưng vẫn luôn có nguy cơ với loại ứng dụng này. Do đó, việc đầu tiên cài đặt xong là bạn nên khởi động lại máy.

Chúc các bạn thành công với chia sẻ hữu ích này!

Để có được bộ sản phẩm phần mềm Microsoft bản quyền cho việc cài đặt hệ điều hành mới nhất này, quý khách hàng hãy liên lạc với hệ thống Vdotrading của chúng tôi qua tổng đài 1900 6891 hoặc địa chỉ:

VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội

Tel: 024 7305 6666 - 0941752882 - 0913560868

VPĐD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 028 7308 6666 - 0941752882 - 0913560868

Email: info@vdotrading.vn