4 phần mềm máy chủ cho lưu trữ tệp tin tốt nhất năm 2018

Máy chủ tệp cho phép truy cập vào đĩa chia sẻ theo đó các tệp tin khác nhau như tài liệu phương tiện, thư mục cơ sở dữ liệu và tệp tin vì vậy cần có một máy chủ tập tin để lưu trữ các tập tin. Ngoài ra các máy chủ tập tin giúp việc sao chép các thư mục hoặc tài liệu từ máy tính này sang máy khác suôn sẻ hơn.

Phần mềm máy chủ lưu trữ tệp tin tốt nhất để cài đặt vào năm 2018

 1. Amahi

Máy chủ này có giao diện người dùng tốt nhất và lý tưởng cho doanh nghiệp. Máy chủ Amahi chia sẻ các tập tin media với tất cả các thiết bị kết nối với máy chủ. Nó cũng cho người dùng khả năng tạo máy chủ từ mẫu ngữ cảnh đơn giản. Người dùng cũng có thể nhận được các plugin khác nhau từ cửa hàng ứng dụng như SickBeard, SabNZBD, hoặc Plex Media Server

phần mềm bản quyền

Máy chủ Amahi cho phép đồng bộ hoá đám mây, VPN và nó cũng đi kèm với một cửa hàng ứng dụng trong khi hệ thống cơ sở và một số plugin miễn phí, người dùng sẽ phải trả thêm tiền cho các plugin cao cấp.

2. Máy chủ NAS miễn phí

NAS là một trong những phần mềm máy chủ miễn phí tốt nhất và có nhiều tính năng như mã hóa dữ liệu, ảnh chụp nhanh dữ liệu, sao chép và bảo vệ chia sẻ tệp tin.

phần mềm bản quyền

Phần mềm máy chủ lý tưởng này có một giao diện web tuyệt vời giúp đơn giản hóa các tác vụ phức tạp để xử lý nhanh hơn và dễ dàng hơn. Phần mềm này cũng đi kèm với các tính năng tùy biến với khả năng người dùng bổ sung các plugin khác nhau như CouchPotato, bit torrent, Maraschino, HTPC Manager và Plex server

Ngoài ra, NAS cũng đi kèm với các tính năng bảo mật tiên tiến như snap shot và tính năng sao chép tập tin. Phần mềm cũng cho phép chia sẻ hỗ trợ như SMB / CIFS (cho Windows), NFS, AFP, FTP, iSCS. 

 3. Máy chủ Ubuntu

Máy chủ Ubuntu là một trong những máy chủ tệp cũ và phổ biến nhất được sử dụng trên thế giới với việc sử dụng cài đặt tự động giúp người dùng bắt đầu sử dụng dễ dàng. Bạn có thể tích hợp các hệ thống lưu trữ tệp khác với Ubuntu Server. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng sự hỗ trợ bằng chương trình dịch vụ khách hàng của Ubuntu.

phần mềm bản quyền

Ubuntu cũng cho phép cập nhật thường xuyên các máy chủ của họ và hỗ trợ các ngôn ngữ máy tính khác nhau như python, PHP 5, Perl và các ngôn ngữ khác. Nó cũng hỗ trợ cơ sở dữ liệu như MySQL, DB2 (được hỗ trợ bởi IBM) và Oracle Database Express.

4. Phần mềm máy chủ lưu trữ ClearOS

ClearOS là một nền tảng nguồn mở cung cấp cho một giao diện đẹp. Các công nghệ mã nguồn mở của người dùng để truy cập vào trải nghiệm máy chủ tại nhà của ClearOS, người dùng cũng có thể quyết định chỉ trả tiền cho các sản phẩm và dịch vụ mà mình cần

phần mềm bản quyền

Bạn có thể mở rộng phần mềm máy chủ này với các plugin. Ngoài ra, nó còn có giao diện người dùng trực quan thân thiện với người dùng trong ngành thiết kế đồ họa.

Hơn nữa, ClearOS cũng có một cửa hàng ứng dụng với hơn 200 ứng dụng và plugin. Ngoài ra, ClearOS có trên 80 ngôn ngữ

Kết luận

Mặc dù những phần mềm máy chủ bên trên đều có những tính năng rất có ích và tiện lợi cho người dùng, tuy nhiên dường như Ubuntu vẫn được biết đến và sử dụng rộng rãi hơn cả. Về phần mềm máy chủ hay các loại phần mềm bản quyền khác quý khách hàng có thể liên hệ tới địa chỉ sau để biết thêm thông tin cũng như sử dụng sản phẩm chính hãng:

  • VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
  • Tel: 024 7305 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • VPĐD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • Email: info@vdotrading.vn

 

tags: phan mem ban quyen,phần mềm chính hãng,phan mem chinh hang