4 lý do tại sao VMware là phần mềm ảo hóa được chọn nhiều nhất

VMware ngày càng trở nên phổ biến trong giới công nghệ, từ các cá nhân đến các công ty mới thành lập. VM là viết tắt của Virtual Machine và là một trong những công nghệ mới nhất của xu hướng ảo hóa - sử dụng tài nguyên ảo thay vì các thiết bị vật lý để giảm chi phí và tối đa hóa hiệu quả. Về cơ bản, máy ảo mô phỏng phần cứng để tạo ra một hệ thống ảo. Điều này tạo ra 4 lý do tại sao VMware là phần mềm ảo hóa được chọn nhiều nhất.

Đọc thêm Lợi ích của Công nghệ Ảo hóa đối với doanh nghiệp

Thứ nhất: VMware là rẻ hơn

Sử dụng phần mềm để mô phỏng phần cứng, tốn ít phần cứng, rõ ràng là rẻ hơn rất nhiều. Chạy ba hệ điều hành trên một máy chủ duy nhất thay vì có ba máy chủ với các hệ điều hành khác nhau, vừa tiết kiệm lại đa năng - đặc biệt khi bạn xem xét đến chi phí để làm mát từng máy chủ một cách hiệu quả. Theo VMware , có thể có tới 16 máy ảo chạy trên mỗi máy chủ. Điều này dẫn đến chi phí hoạt động rẻ hơn vì một máy chủ có thể chứa nhiều hệ điều hành và ứng dụng độc lập, riêng biệt chỉ với một máy chủ lưu trữ.

Thứ hai: VMware an toàn

VMware không chỉ rẻ hơn trong chi phí cố định và tiêu chuẩn mà còn tiết kiệm được nhiều tiền từ những rắc rối không mong đợi như mất cắp dữ liệu và các cuộc tấn công mạng. Máy ảo VMware giảm đáng kể thời gian chết ở mức gần hoặc bằng không - có nghĩa là sẽ không bị ảnh hưởng từ thiên tai và khắc phục thảm họa.

Thứ ba: Vmware là vua của phần mềm quản lý hệ thống đám mây

Năm 2012, VMware giới thiệu vCloud Suite và trong năm 2013, họ tung ra vSphere với Operations Management, đây là hai sản phẩm chủ lực cùng với hàng loạt công nghệ đám mây đã làm cho họ trở thành vua thị trường trong phần mềm quản lý hệ thống đám mây. 

Các nền tảng trung tâm dữ liệu được xác định phần mềm của VMware (SDDC) là sản phẩm tốt nhất trong Vmware. Hơn nữa, máy chủ ảo cũng có thể được kết hợp với các nền tảng SDDC hỗ trợ bất kỳ thiết bị, ứng dụng và đám mây do có VMware của máy tính, lưu trữ và mạng ảo hóa tất cả trong một tích hợp.

Thứ tư: Các sản phẩm VMware là những sản phẩm đa dạng nhất 

Rất ít các công ty khác cung cấp nhiều loại sản phẩm và nền tảng máy ảo khác nhau như VMware làm. 

vSphere, nền tảng ảo hóa máy chủ nổi tiếng cho phép hiệu suất tối đa, hiệu quả và thời gian hoạt động - đặc biệt được thực hiện để bổ sung và hỗ trợ bất kỳ môi trường đám mây. Nó thậm chí còn có quản lý Hoạt động, cung cấp thông tin chi tiết và dữ liệu tốt hơn để giúp bạn đạt được nhiều hơn.

vCloud là một sản phẩm đa dạng, chủ yếu hoạt động như một dịch vụ khôi phục dữ liệu đơn giản sau một sự cố bất ngờ. Nó được thiết kế để bổ sung cho vSphere rất tốt, với ưu điểm là dễ sử dụng.

Một phần lý do VMware đã thành công là các sản phẩm của họ được thiết kế với cả những người không biết về CNTT: giao diện dễ sử dụng đã cho phép họ thu hút được khá nhiều khách hàng đang chật vật về kỹ thuật bởi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Đối với các môi trường vSphere, vCenter Server cung cấp kiểm soát tập trung và khả năng hiển thị, cũng như quản lý mạnh mẽ, nó hoạt động như một phần tử kiểm soát và tối ưu hóa.

VMware cũng cung cấp một loạt các sản phẩm miễn phí, chẳng hạn như vSphere Hypervisor, hypervisor trần cho các máy chủ ảo hóa, cũng như vCenter Converter và VMware Software Manager giúp đơn giản hóa việc tải xuống các dòng sản phẩm đa dạng của họ.

Làm sao để có công nghệ này ở Việt Nam?

Ưu điểm lớn của phần mềm ảo hóa VMware là tối đa hoá hiệu quả và giảm chi phí. Bằng cách đổi mới liên tục, VMware có khả năng tạo ra các tính năng mới trước bất kỳ hãng khác, đó là lý do VMware có từ 75- 100 % thị phần. Hệ thống Vdotrading hiện đang phân phối và triển khai các gói giải pháp công nghệ ảo hóa, trong đó phần mềm ảo hóa Vmware được xem là mũi nhọn của công ty. Với hàng trăm doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ từ hệ thống, chúng tôi tin tưởng có thể làm hài lòng đến bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào. 

Mọi thông tin xin liên hệ tới địa chỉ: hệ thống Vdotrading

  • VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
  • Tel: 024 7305 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • VPĐD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0941752882 - 0913560868
  • Email: info@vdotrading.vn