10 lý do nên dùng Office 365

Tất nhiên rồi, bất kỳ cái gì cũng vậy, chuyển từ cái cũ sang cái mới đều cần có sự thích ứng dần dần. Nhưng cái hay đó là những cái mới thì sẽ hoàn hảo hơn cái cũ, tiện lợi hơn, dễ sử dụng hơn. Tổng hợp 10 lý do nên dùng Office 365 sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh về tiện ích mới này.

10 lý do nên dùng Office 365

1. Dễ dàng cộng tác với nhau trên một ứng dụng

Office 365 hoạt động trơn tru với các công cụ bao gồm Outlook, Word, Excel, OneNote, cho phép nhiều người làm việc trên cùng một tài liệu, thậm chí từ các vị trí khác nhau. Người dùng có thể thấy khi nào đồng nghiệp đang thực hiện thay đổi đối với tài liệu.

2. Làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào

Bởi vì nó dựa trên đám mây nên người dùng có thể dễ dàng truy cập email, lịch và tài liệu từ bất kỳ thiết bị nào. Không còn lái xe trở lại văn phòng để cập nhật thông tin khách hàng quan trọng, hoặc đợi đến buổi sáng thứ hai để đồng bộ hóa các cuộc hẹn. Bạn có thể cài đặt Office 365 trên tối đa 5 máy tính cho mỗi nhân viên, bao gồm cả hầu hết các sự kiện.

3. Dễ dàng cho người sử dụng

Bởi vì Office 365 có tất cả các công cụ quen thuộc, cần có sự điều chỉnh tối thiểu. Ngay cả những tính năng mới rất trực quan. Bạn nên nói chuyện với đối tác công nghệ của bạn để có những gợi ý bổ sung để có được đầy đủ lợi thế. Bởi vì chúng ta hiểu rõ về các doanh nghiệp của khách hàng, chúng tôi nhận thấy chúng ta thường xác định cách để họ có thể tận dụng tối đa lợi ích của Office 365 trong môi trường riêng của họ.

4. Thuận lợi cho việc họp trực tuyến

Nếu bạn có nhân viên làm việc từ các địa điểm khác nhau, di chuyển hoặc từ nhà, các cuộc họp trực tuyến giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Nhờ tích hợp Skype for Business, các cuộc gọi hội nghị và nhắn tin tức thì rất đơn giản, tất cả đều không có thiết bị hội nghị đắt tiền.

5. Giảm nỗ lực hành chính

Office 365 luôn được cập nhật, ngay trong tổ chức của bạn. Các bản chắp vá, thay đổi và cải tiến xảy ra mà không ảnh hưởng tới công việc của bạn. Tránh những nhiệm vụ tốn thời gian như vậy là một trong những lợi ích phổ biến nhất cho bất cứ ai không có tài nguyên CNTT không giới hạn.

6. Cập nhật liên tục các phiên bản mới nhất

Chỉ cần đóng phí theo đúng thời hạn thì thời gian hoạt động sẽ luôn được bảo đảm. Dù doanh nghiệp của bạn có quy mô nào, bạn vẫn có được những bản cập nhật mới nhất từ nhà cung cấp

7. Trả tiền khi bạn đi

Vì Office 365 là dựa trên thuê bao, nên bạn không cần đầu tư phí ban đầu. Ngoài ra khá dễ dàng để thêm người dùng khi cần thiết.

8. An ninh

Người dùng Office 365 có thể sử dụng chức năng đăng nhập một lần và xác thực đa năng. Trong khi đó, thư và tài liệu của bạn được quét 24/7 để ngăn chặn phần mềm độc hại và spam trong các bài hát của nó. 

9. Tự động hóa

 là một trong những tiện ích tiết kiệm thời gian lớn nhất của Office 365. Có thể tự động hóa tất cả các quy trình, từ ứng dụng rời và lịch nghỉ lễ đến danh sách mua hàng. Công nghệ này sẽ giải phóng tối đa thời gian cho bạn.

10. Giống như Google của riêng bạn

Tính năng tìm kiếm chính của Office 365 hoạt động ngay trên nền tảng. Bạn có thể tìm kiếm những tệp tài liệu mà mình chẳng còn nhớ để chúng ở đâu, thật sự tiện lợi.

10 lý do nên dùng Office 365

Mua Office 365 chính hãng ở đâu?

Vdosoft.vn chuyên phân phối sản phẩm Phần mềm Microsoft bản quyền. Với lợi thế là nhà phân phối lớn các sản phẩm phần mềm đã có uy tín trên toàn quốc, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng mới nhất, đa dạng nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Dòng sản phẩm Office 365 là một trong những sản phẩm được đơn vị phân phối với số lượng lớn trong thời gian qua do những lợi ích mà nó mang lại. Chỉ cần liên hệ tới hotline: 1900 6891 bạn sẽ được tổng đài viên chúng tôi hỗ trợ 24/24.