Dịch vụ quản lý đám mây với Office 365

Nhờ Dịch vụ quản lý đám mây với Office 365 và sự tích hợp LEAP với Microsoft Office 365, giờ đây bạn có thể thực hành ở nhà, ở ngoài cuộc họp, tại tòa án hoặc thậm chí ở bất cứ nơi đâu cũng đều giống như bạn đang làm việc trong văn phòng của mình vậy.


Office 365 cho phép bạn làm việc ở mọi nơi, và bất cứ lúc nào, bằng cách sử dụng các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint và Outlook để truy cập các tệp kinh doanh điện tử của bạn.

Dịch vụ này tiếp tục chiến lược Datapipe cho khách hàng mong muốn một đối tác đáng tin cậy trong việc thực hiện trên đám mây của doanh nghiệp. Các sản phẩm của Microsoft như Office và Exchange được chấp nhận rộng rãi trong kinh doanh ngày nay và hơn thế nữa Microsoft Office 365 mang lại giá trị hấp dẫn cho các tổ chức muốn nâng cao năng suất và hợp tác thông qua mô hình phân phối phần mềm điện toán đám mây (SaaS). Dịch vụ quản lý đám mây với Office 365 của Datapipe cho phép khách hàng sử dụng nền tảng Office 365 kết hợp với các dịch vụ được quản lý để đảm bảo lợi ích tối đa từ Office 365 và các chuyên gia có thể thực hiện các kịch bản đám mây lai.


Điều này có ý nghĩa cho doanh nghiệp là bây giờ bạn không phải chịu trách nhiệm của quản lý đám mây Office 365 trên Datapipe mà có thể xử lý hầu hết mọi khía cạnh của Office 365, từ hỗ trợ, quản trị, kế hoạch di chuyển, giám sát tính sẵn sàng đến nhận thức cho nhóm của bạn các tính năng nền tảng mới hoặc tối ưu hóa nhất có thể. Dịch vụ này sẽ làm giảm số nhân sự để tập trung vào việc tạo thêm giá trị cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với dịch vụ này có thể giúp bạn tăng năng suất và đơn giản hóa trong công việc. 

Những lợi ích từ dịch vụ quản lý đám mây với Office 365


  • Truy cập vào nhóm hỗ trợ toàn cầu của Datapipe bao gồm Hỗ trợ Premier của Microsoft.
  • Hỗ trợ và SLAs thời gian phản hồi và một hệ thống hỗ trợ vé duy nhất trên tất cả các nền tảng của bạn.
  • Một đội toàn cầu của Microsoft Certified Experts.
  • Chuyên môn trong các kịch bản hybrid đám mây để đáp ứng bất kỳ yêu cầu về mặt tiền đề.
  • Truy cập trung tâm dữ liệu toàn cầu của Datapipe để thực hiện các kịch bản hybrid của Office 365.
  • Điểm liên lạc duy nhất cho Office 365 cộng với tất cả các yêu cầu về cơ sở hạ tầng, bao gồm hỗ trợ tư vấn và tư vấn, di chuyển và theo dõi, theo dõi, tính năng mới, quyền truy cập ứng dụng web và quản lý tài khoản.
  • Các dịch vụ quản lý nhận dạng đối với Active Directory / Azure Active Directory.
  • Đăng nhập một lần (SSO) Dịch vụ Liên kết Active Directory / Active Directory.
  • Hỗ trợ quản lý tuân thủ và các tính năng bảo mật bổ sung.
  • Các Kế hoạch Hành động Cải tiến Giải pháp Tùy chỉnh (SEAP) để bao gồm các mục runbook Office 365.
    Rõ ràng những lợi ích từ Office 365 của hệ thống Phần mềm Microsoft office mang lại là rất thực tế và hữu dụng, mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Truy cập vdosoft.vn hoặc qua số hotline 1900 6891 để nhận thêm thông tin từ dịch vụ tiện ích này.